Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mazda6 2018 không đổi ngoại hình, thêm nhiều trang bị thông minh

Thị trường

03/10/2017 07:13

Mazda vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng sedan hạng D Mazda6. Không thay đổi về thiết kế, điều đáng nói là mẫu xe này sở hữu hàng loạt công nghệ thông minh tiên tiến.

Hãng xe Nhật đang biến chiếc sedan hạng D thông thường của mình trở thành một chiếc xe thông minh, đây là cách tiếp cận thị trường phù hợp với bối cảnh hiện tại, khi phân khúc D đang ngày càng bị thu hẹp bởi sự lấn át của phân khúc SUV/crossover, đồng thời xu hướng xe xanh/xe thông minh đang ngày càng được ưa chuộng.

Mazda6 phiên bản 2018 vừa được giới thiệu, Theo Autoblog, mẫu xe nàysẽ được bán ra ngay trong tháng 10 này tại Mỹ, và sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trên thế giới. Giá khởi điểm cho Mazda6 tại Mỹ là hơn 22.000 USD, tương đương khoảng 500 triệu đồng.

Xe không được nâng cấp về mặt ngoại hình, đây vẫn là mẫu sedan hạng D mang phong cách thể thao với thiết kế hấp dẫn. Bù lại, Mazda6 2018 sở hữu nhiều công nghệ thông minh đáng chú ý, biến nó thành một chiếc xe không những thể thao mà còn hấp dẫn bởi công nghệ.

Ngay ở bản tiêu chuẩn, Mazda6 2018 đã được trang bị hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Monitoring, hệ thống cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross-Traffic Alert. Bản cao cấp nhất còn sở hữu công nghệ tái tạo năng lượng khi phanh i-Eloop. Đây đều là những công nghệ mang lại sự an toàn cho người ngồi trong xe, người bên ngoài xe và thân thiện môi trường.

Mazda6 2018 sử dụng động cơ Skyactiv-G dung tích 2.5L, công suất tối đa 184 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 250Nm, với hai lựa chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, Mazda6 cũng là mẫu xe hạng D hấp dẫn cùng với Toyota Camry. Tháng 8 vừa qua, có 145 chiếc Mazda6 được bán ra, nâng tổng số xe Mazda6 tới tay khách hàng từ đầu năm lên 1.384 xe.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement