Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Máy phun sương, xịt khoáng nano giá vài chục ngàn chất lượng ra sao?

Sản phẩm mới

31/10/2019 15:06

Đang được các chị em săn lùng trong nhiều ngày qua, máy xịt khoáng nano cực đắt hàng với giá chỉ vài chục ngàn đồng.

Đối với nhiều chị em phụ nữ, xịt khoáng là một trong những phát minh tuyệt vời của nền công nghiệp làm đẹp. Sản phẩm này phổ biến nhờ sở hữu rất nhiều công dụng không kể hết như cấp ẩm, làm dịu làn da nhạy cảm, giữ lớp trang điểm...

Máy xịt khoáng, phun sương Nano đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Máy xịt khoáng, phun sương Nano đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xịt khoáng có nguồn gốc, xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau. Gần đây, trên các trang mạng xã hội cũng như các trang bán hàng điện tử đang rao bán máy xịt khoáng, phun sương Nano đa phần có nguồn gốc từ Trung Quốc với chức năng thu nhỏ lỗ chân lông, cấp ẩm căng bóng da, thư giãn kích thích tuần hoàn máu, để đẩy toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất ra ngoài, ngăn ngừa mụn, kiềm dầu cho da khoáng giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Giá của máy Nano được bán trên mạng xã hội từ 90.000-120.000 đồng/chiếc, đối với các trang điện tử như Tiki, Shopee thì giá khoảng 35.000-60.000 đồng/máy chưa tính phí vận chuyển.

Dược bán trên các trang điện tử như Shopee, Tiki với giá cực kỳ rẻ chỉ từ vài chục ngàn đồng trở lên.
Dược bán trên các trang điện tử như Shopee, Tiki với giá cực kỳ rẻ chỉ từ vài chục ngàn đồng trở lên.

Mặc dù có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng máy đang được nhiều chị em săn lùng, mua về tiêu thụ vì máy phun sương xịt khoáng mini với kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 200 gram, bạn có thể mang theo bên mình sử dụng dù bất cứ nơi đâu.

Ưu điểm lớn nhất của máy Nano là người mua có thể dùng nước hoa hồng, nước muối, các loại nước xịt khoáng khác cho vào ngăn chứa sau đó bấm nút máy sẽ tự động phun dung dịch đó nhỏ như hạt sương chứ máy Nano không chứa sẵn dung dịch.

Chị Yến (21 tuổi) vừa đặt hàng từ một người bán trên mạng xã hội chia sẻ, mặc dù biết máy có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng chỉ với giá 50.000 đồng/chiếc nên chị cũng không quan tâm nhiều, mặc khác máy cũng không dùng trực tiếp hay làm gì khác ảnh hưởng đến da. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn chị có thể mang đi bất kỳ nơi đâu nên cực kỳ thích.

Với rất nhiều tiện ích đã được nhiều người sử dụng qua chia sẻ nên hiện nay máy Nano đang được các chị em vô cùng yêu thích.
Với rất nhiều tiện ích đã được nhiều người sử dụng qua chia sẻ nên hiện nay máy Nano đang được các chị em vô cùng yêu thích.

Chị Dương (27 tuổi) cũng cho biết, vì chị hay đi ngoài đường mà chai xịt khoáng khác lại có kích thước khá lớn, đối với máy Nano chị có thể cho dung dịch nào bất kỳ vào máy và mang theo sử dụng khi ra ngoài, ngoài ra vừa dùng làm máy xịt khoáng, vừa có thể đổ toner hay nước.

Dùng có cảm giác rất mát, các bạn đừng nhầm là máy xông mặt nha đây là xịt khoáng điện chuyển với những tia nước mát lạnh li ti nên cứ yên tâm dùng không gây ảnh hưởng gì cho da mặc dù máy có nguồn gốc ở đâu.

Máy được sạc bằng pin giống như các loại khác và có cả đèn phát sáng. Tuy nhiên, máy phun sương mỏng, không khuếch tán đều khắp mặt, dung tích bình chứa không đạt 30ml, máy bị rớt nước khi để nghiêng, nguồn sạc yếu.                    

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement