Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lướt qua bốn dòng xe mới của Ducati tại Sài Gòn

Thị trường

06/05/2017 08:01

Ngoài việc giới thiệu bốn dòng xe mới của mình ở triển lãm VMCS 2017, Ducati Việt Nam còn mang đến cho khách hàng tham quan cái nhìn mới mẻ về cách bố trí gian hàng đậm phong cách Ý.

Từ sau triển lãm Mô tô - Xe máy Việt Nam (VMCS) hồi năm ngoái, Ducati Việt Nam đã có những bước đi lớn trong việc nỗ lực liên tục giới thiệu đến khách hàng những dòng xe mới với những công nghệ mới, động cơ mạnh mẽ.

Tại triển lãm VMCS 2017 lần này, ngoài các dòng xe đã xuất hiện trước đó, Ducati mang đến cho khách hàng bốnmẫu xe mới là Ducati Scrambler Café Racer, Scrambler Desert Sled, Monster 797 và Multistrada 950.

Đại diện thương hiệu Ducai Việt Nam.

Chủ đề chính của gian hàng Ducati năm nay có tên gọi “The Journeys of Innovation”, tổng thể gian hàng được chia làm ba khu vực trưng bày mang từng chủ đề riêng.

Nhiều mẫu xe Ducati được trưng bày tại triển lãm VMCS 2017.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Ducati cũng tổ chức lái thử xe cho những khách hàng thật sự quan tâm đến các dòng xe Ducati đang phân phối và mong muốn sở hữu những "chiến mã" đậm chất Ý này.

Ducati Scrambler Desert Sled

Lấy cảm hứng từ sa mạc rộng lớn và những dãy núi cao ở California. Desert Sled là những chiếc xe được sinh ra tại Mỹ, lần đầu xuất hiện tại vùng Tây Nam California và Mexico Baja California trong những năm 60 và 70 thế kỷ 19.Từ những cảm hứng đó, hãng xe Ý đã tạo ra chiếc Scrambler Desert Sled, một chiếc xe “offroad” thực thụ.

Vẫn giữ trên mình những nét đặc trưng trong phong cách thiết kế ấy, các kỹ sư đã tinh chỉnh và nâng cấp hệ thống phuộc, khung sườn cũng như các chi tiết trong máy để tạo cảm giác phấn khích dành cho ai muốn có những trải nghiệm thú vị khi muốn thoát ra khỏi những cung đường nhựa.

Ducati Scrambler Desert Sled được ra mắt tại triển lãm.
Khung bảo vệ đèn và dè trước được đẩy lên cao đặc trưng của các dòng "off-road".

Ducait Multistrada 950

Mẫu xe 950 mới cũng là mẫu xe được nằm trong dòng xe "touring"của hãng. Ducati cho ra đời Multistrada từ năm 2013. Nhưng kể từ 2013 tới đây thì Multistrada không còn chỉ là một chiếc Touring mà nó còn mang trên mình sứ mệnh chinh phục đa địa hình hoặc cũng có thể cạnh tranh về tốc độ với những chiếc Sport Bike mà không hề e dè.

Chiếc Multistrada 950 ra đời và thừa hưởng từ khá nhiều tư mẫu xe trước Multistrada 1200 với khối động cơ mới, hệ thống phuộc mới và mục tiêu giảm giá thành dễ tiếp cận với những khách hàng có như cầu thấp hơn so với những chiếc Multistrada đã từng có mặt của họ.

Đầu đèn được thiết kế ấn tượng.
Multistrada 950 thừa hưởng thiết kế nhiều từ phiên bản 1200.

Ducati Café Racer

Chính thức ra mắt công chúng tại EICMA 2016 vừa qua cùng với phiên bản Scrambler Desert, đây cũng là một trong những mẫu xe sẽ được thương hiệu Ducati chọn để giới thiệu tại VMCS 2017. Cafe Racer là dòng xe dành cho những khách hàng yêu thích sự hoài cổ với kiểu dáng cổ điển phổ biến trong những thập niên 60.​ ​

Ở phiên bản mới với phong cách Cafe Racer, các kỹ sư của Ducati đã khéo léo khi đưa những đường nét thiết kế mang đậm phong cách hoài cổ đặc trưng của dòng xe Cafe Racer vào chiếc Ducati Scramber như ghi đông clip-on với trọng tâm thấp, gương chiếu hậu tròn gắn ở đầu tay lái, yên solo với phần gù ở phía sau, trọng tâm ngồi tấm với chiều cao yên xe chỉ 805 mm, kèm theo đó là vẻ ngoài phong trần từ tông màu Black Coffee (Cà phê đen).​

Ducati Scrambler Cafe Racer được đặt trong không gian riêng.
Cafe Racer là dòng xe dành cho những khách hàng yêu thích sự hoài cổ với kiểu dáng cổ điển phổ biến trong những thập niên 60.

Ducati Monster 797

Được định vị dành cho những người mới chơi (entry-level) chiếc Monster 797 mang lại trải nghiệm nặng đô hơn người anh em Scrambler của mình. Monster không phải cái tên xa lạ đối với nhiều tín đồ của Ducati tại thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Lần trở lại với phiên bản nakedbike sử dụng động cơ 803 phân khối làm mát bằng gió có một vài điểm mới. Không giống như phiên bản 821 với ngoại hình hầm hố và tiềm ẩn vẻ hiếu chiến, 797 hiền hơn với ống xả đơn đặt thấp, đèn pha tròn kèm dải định vị LED nằm ngang. Nhưng Ducati đã thay đổi một vài thiết kế để phân tách đối tượng khách hàng.

Ducati Monster 797 được định hướng dành cho người mới chơi.
Lần trở lại với phiên bản nakedbike sử dụng động cơ 803 phân khối làm mát bằng gió có một vài điểm mới.

Đặc biệt hơn, Ducati VN còn mang thêm những cơ hội sở hữu những chiếc xe Ducati với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị cho khách hàng đặt cọc trong những ngày tham dư triển lãm.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement