Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lột xác hoàn toàn Kawasaki H2 từ phong cách hiện đại thành hoài cổ

Chơi xe

10/06/2017 01:14

Kawasaki Ninja H2 đã được hãng Wrenchmonkees lột xác hoàn toàn từ phong cách hiện đại tương lai trở thành hoài cổ "retro" độc đáo.

Phiên bản Kawasaki H2 độ đượckết hợpgiữa hai thương hiệu Wrenchmonkees (xưởng chuyên độ xe) và nhà sản xuất REV'IT của Hà Lan. Cả hai cùng muốnphát triển một chiếc xe phong cách thời trang hoài cổ, giản dịvề các chi tiếtbên ngoài nhưng bên trong lại sở hữu nhữngcông nghệ hiện đại.

Chiếc xe được sơn hai tông màu chủ đạo là xám ghi và trắng cho các chi tiết khung sườn. Tổng thể khi nhìn vào chiếc xe gần như không còn là chiếc H2 hầm hố và hiện đại. Những chi tiết phần đầu, bình xăng và đuôi xe được làm hoàn toàn bằng thủ công vớichất liệu chính là sợi thuỷ tinh.Wrenchmonkees cũng chế tạo một khung phụ nhôm mới để gắn kết hệ thốnggiảm xóc mới.

Xe vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, 4 thì, DOHC, làm mát bằng chất lỏng,dung tích 998 cc, nhưng được bổ sung thêmhệ thống xảSC-Projec thay cho hệ thống ống xả nguyên bản và hệ thống lọc gió đến từ thương hiệuSprintfilter.

Mặc dù phiên bản tiêu chuẩn đã rất ấn tượng về hiệu suất, nhưng Wrenchmonkees vẫn tiến hành nâng cấp bổ sung một số chi tiết động cơ xe.

Per Nielsen và Nicholas Bech là những người đại diện của hai đôi đã bắt đầu công việc khó khăn để sửa lại những chiếc superbike hiện đại mà không phải “hy sinh” hiệu suất của xe.Bắt đầu từ phía trước, Wrenchmonkees trang bị giàn áo tương tự mẫu Kawasaki ZX-7R. Nhìn kỹ, bạn sẽ thấy một phần nhôm thủ công che giấu đằng sau nó ở mỗi bên.

Hệ thống treo trước được sử dụng Hyperpro, ghế ngồi thấp hơn 15mm. Xe được trang bị bộ mâm Dymag CH3 cùng bộlốp xe đua Dunlop GP Sportmax. Hệ thống phanh trước cũng đã được nâng cấp đồng bộ với cặp kẹp và đĩa Beringer, hệ thống truyền độngnhông xích thương hiệuRK.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement