Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành 'bom tấn' trong năm 2021

Thị trường

12/04/2021 09:34

Ngày ra mắt khách Việt của Kia Sonet, Ford Territory hay Kia Sedona có thể không xa, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng và làm phân khúc xe gầm cao thêm sôi động.

Kia Sonet

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 1

Mẫu ô tô gầm cao đô thị Kia Sonet đã xuất hiện tại Việt Nam và nhiều khả năng đang được Thaco thử nghiệm trước khi phân phối chính thức. Xe thuộc phân khúc "đàn em" của Kia Seltos, hướng đến những khách hàng tìm kiếm một mẫu ô tô với thiết kế thể thao, linh hoạt nhưng vẫn nhỏ gọn và mức giá dễ tiếp cận. 

Sonet sở hữu thiết kế tương đồng với dòng SUV thế hệ mới của Kia như Sorento, Seltos. Hệ thống đèn công nghệ LED, mâm 16 inch, các mảng ốp nhựa màu đen chạy quanh hốc lốp và thân xe tăng vẻ khỏe khoắn. Nội thất đơn giản để phù hợp với không gian nhỏ, tăng tính hiện đại bằng màn hình giải trí 10,25 inch nối dài với cụm đồng hồ trung tâm.

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 2

Động cơ trên Kia Sonet tương tự với Kia Morning thế hệ mới và có tùy chọn máy xăng 4 xy-lanh Smartstream 1.2L hút khí tự nhiên hoặc máy xăng 3 xy-lanh T-GDi 1.0L tăng áp. Mức giá của Kia Sonet được dự đoán sẽ tương đương các mẫu sedan cỡ B đang có trên thị trường.

Ford Territory

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 3

Cập bến thị trường Thái Lan, các nhân viên bán hàng của Ford cho biết mẫu Territory sẽ về Việt Nam trong năm nay với giá bán dự kiến trên 700 triệu đồng. Xe cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ C, nơi đang có những cái tên đáng chú ý như Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Mazda CX-5… 

Là sản phẩm phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc, Territory mang nhiều nét của thị trường châu Á với các đường cong giúp chiếc xe ưa nhìn nhưng vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn. Mặt ca-lăng hoạt tiết bậc thang, cản sau kết hợp giữa nhựa đen sần và mảng màu bạc tạo điểm nhấn.

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 4

Sự mềm mại đi vào không gian bên trong với màn hình giải trí 10 inch, bên dưới là cụm phím điều chỉnh điều hòa được tạo hình điệu đà. Territory có vô-lăng nhỏ gọn mang phong cách thể thao, cửa gió hàng thứ hai phù hợp với các nước châu Á. Động cơ Ford sẽ trang bị là loại EcoBoost 1,5 lít cho công suất 141 mã lực, kết hợp cùng số tự động vô cấp. 

Kia Sedona/Carnival

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 5

Không chỉ một chiếc Kia Carnival 2021 mà hình ảnh lô gồm ít nhất 5 chiếc xe này đã bắt gặp tại cảng ở Việt Nam. Carnival là tên gọi tại thị trường quốc tế của mẫu Kia Sedona đang bán ở Việt Nam và nhiều khả năng trên phiên bản mới nhất, hãng xe Hàn Quốc sẽ sử dụng thống nhất tên này.

Ở thế hệ 2021, Kia Carnival sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với mẫu Sorento mới, đem lại dáng vẻ thời trang của một chiếc SUV thay vì kiểu "mộc mạc" theo phong cách minivan như trước đây. Xe vẫn giữ kiểu cửa sau trượt ngang, mang lại sự tiện nghi và thoải mái khi hành khách bước vào hàng ghế sau.

Loạt xe SUV sắp về Việt Nam, hứa hẹn thành bom tấn trong năm 2021 - 6

Tương tự vậy, khoang nội thất của Kia Carnival cũng tương đồng với Sorento, bao gồm màn hình giải trí và bảng đồng hồ trung tâm nối thành một cụm dài. Khu vực cần số hiện đại hơn với kiểu núm xoay cùng các phím điều khiển khác. Nhiều khả năng Carnival sẽ có các tùy chọn máy xăng và máy dầu tương tự mẫu Sorento mới. 

Do là phiên bản hoàn toàn mới, mức giá của Kia Carnival 2021 có thể tăng nhẹ so với khoảng giá 1,019 - 1,519 tỷ đồng của Kia Sedona hiện nay.

GIA AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement