Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ mô hình Honda Civic mới: giống Accord, bỏ đèn hậu boomerang

Chơi xe

02/10/2020 08:23

Những bức ảnh mô hình này được cho là ảnh đăng ký bản quyền của Honda Civic đời mới được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet.

Được phát hiện đầu tiên bởi các thành viên diễn đàn CivicXI, những hình ảnh của Civic Sedan cho thấy xe sử dụng một vài chi tiết giống Accord mới cùng bộ khung cải tiến,... không nhiều và mạnh như thế hệ thứ 10 hiện tại. Đầu xe trang bị tản nhiệt được làm lại một phần cùng cụm đèn pha ngang mới, bên dưới là cản trước trang bị hốc gió trung tâm cỡ lớn cùng ốp trang trí hướng về hốc gió bên.

Mô hình Honda Civic 2022.
Mô hình Honda Civic 2022.

Chuyển về phía sau một chút ta có thể quan sát thấy ca pô phẳng, mũi xe dài, hông xe khá đơn giản, gọn gẽ cùng giao diện nửa trên đôi phần cổ điển. Cửa sổ thứ 3 phía sau và ốp chrome là chi tiết gợi nhớ tới Accord rõ rệt nhất.

Honda Civic 2
Honda Civic 6

Phần đuôi từng gây tranh cãi của Civic giờ đã được thuần hóa trở lại với đèn hậu mới kết nối với nhau bằng dải đèn ngang mảnh thay vì dạng chữ C nối vào cánh gió như trước. Cản sau bớt dữ dằn hơn, bên trên là cốp xe tích hợp thẳng cánh gió.

Honda Civic 3
Honda Civic 4
Một ảnh render dựa trên những thông tin bị rò rỉ về Honda Civic 2022. Ảnh: Autoevolution.
Một ảnh render dựa trên những thông tin bị rò rỉ về Honda Civic 2022. Ảnh: Autoevolution.

Nhìn chung, Civic Hatchback kế tiếp nhìn già dặn, không phá cách như thế hệ thứ 10 từng gây bão (phần lớn là tích cực) trước đây. Dù cách tiếp cận này có phần an toàn, xe cũng đứng trước rủi ro có thể mất đi vị thế và thị phần vào tay các đối thủ, đặc biệt là người Hàn với thiết kế xe ngày một ấn tượng.

Honda Civic 7

Honda Civic thế hệ 11 dự kiến ra mắt ngay đầu năm sau.

(Tham khảo: Motor1)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement