Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lộ ảnh chính thức của Mercedes-Benz S-Class 2021

Thị trường

27/05/2020 14:59

Thiết kế mới của mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class 2021 được miêu tả như "một màn trình diễn công nghệ cao", dự kiến trình làng vào tháng 9 năm nay.

Vì ảnh hưởng dịch, Mercedes-Benz đã quyết định tung ra nền tảng truyền thông trực tuyến mới mang tên “Meet Mercedes Digital”. Theo Thanhnienviet.net, thông qua nền tảng này, hãng Mercedes-Benz đã lần đầu tiên hé lộ thiết kế của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn S-Class thế hệ mới.

Hình ảnh hé lộ thiết kế chính thức của Mercedes-Benz S-Class 2021.
Hình ảnh hé lộ thiết kế chính thức của Mercedes-Benz S-Class 2021.

Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đó, Mercedes-Benz S-Class 2021 sở hữu thiết kế đầu xe khá quen thuộc vì chia sẻ phong cách chung với những người anh em như CLS hay E-Class mới, đặc biệt ở cụm đèn pha. Ngay bên dưới cụm đèn pha này là hốc gió cỡ lớn hơn và đi kèm viền mạ crôm. Ngoài ra, trên đầu xe của Mercedes-Benz S-Class mới xuất hiện lưới tản nhiệt tròn trịa hơn phiên bản cũ và đi kèm nan mạ crôm sáng bóng.

Thiết kế đầu xe rò rỉ của Mercedes-Benz S-Class 2021.
Thiết kế đầu xe rò rỉ của Mercedes-Benz S-Class 2021.

Đằng sau, hãng Mercedes-Benz đã trang bị cụm đèn hậu nằm ngang mới với nan mạ crôm nằm ngay bên trên, kéo dài sang hai bên sườn, cho S-Class 2021. Thêm vào đó là nắp cốp mới và cản sau tái thiết kế, tích hợp 2 đầu ống xả. Rất có thể đây cũng chỉ là 2 đầu ống xả giả nhằm tăng vẻ thẩm mỹ cho xe.

Thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021 trước và sau.
Mercedes-Benz S-Class 2021 3
Thiết kế Mercedes-Benz S-Class 2021 trước và sau.

Không gian bên trong Mercedes-Benz S-Class 2021 mới là nơi cuộc cách mạng thực sự diễn ra khi tất cả mọi chi tiết gần như đều được thay đổi thiết kế. Đầu tiên phải kể đến mặt táp-lô 2 tầng với phần bên trên tích hợp 4 cửa gió điều hòa nhỏ nằm ngang. 4 cửa gió điều hòa này giờ đây nằm trên màn hình trung tâm thay vì dưới như trước.

Riêng màn hình của hệ thống thông tin giải trí được thiết kế dạng dọc và nối liền với cụm điều khiển trung tâm, gợi liên tưởng đến xe Tesla. Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz còn loại bỏ không ít phím cơ trên cụm điều khiển trung tâm nên các tính năng của S-Class 2021 dự kiến sẽ được chỉnh qua màn hình này.

Bên trái màn hình là nút bấm khởi động máy, nằm ngay cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn sau vô lăng. Trên bảng đồng hồ là một hốc khá lớn, được dự đoán là dùng cho hệ thống màn hình hiển thị thông tin kính lái.

Nội thất rò rỉ của Mercedes-Benz S-Class 2021.
Nội thất rò rỉ của Mercedes-Benz S-Class 2021.

Ngoài ra, Mercedes-Benz S-Class 2021 còn có vô lăng tái thiết kế với logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn ở giữa và các phím chức năng nằm hai bên. Cuối cùng là những chi tiết bằng nhôm sáng bóng nằm rải rác trong nội thất, mang đến vẻ hiện đại cho mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này.

2 màn hình giải trí dành cho hàng ghế sau.
2 màn hình giải trí dành cho hàng ghế sau.

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới. Chỉ biết rằng, xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MRA II và dự kiến có kích thước lớn hơn trước. Đặc biệt, Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ có hệ thống lái bán tự động Level 3, hệ thống treo chủ động và hệ thống đánh lái cầu sau.

Lộ ảnh chính thức của Mercedes-Benz S-Class 2021
Mercedes-Benz S-Class 2021 8
Lộ ảnh chính thức của Mercedes-Benz S-Class 2021

Theo tin đồn, Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được tung ra tại thị trường châu Âu vào tháng 9 năm nay.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement