Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Riot Games giới thiệu nhóm trang phục Đại Suy Vong

Game online

07/01/2021 14:59

Như những thông tin đã được lộ ra, nhóm trang phục mới Đại Suy Vong cho Shyvana, Draven, Karma đã lộ diện trên máy chủ thử nghiệm.

Ngày 6/1, bản cập nhật 11.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm pbe, như thường lệ thì hàng loạt skin mới cũng được nhá hàng trước cho cộng đồng game thủ trước khi ra mắt chính thức.

Trong phiên bản pbe lần này chúng ta sẽ được làm quen với 2 dòng trang phục hoàn toàn mới : Sơn Hải Họa Đồ (để chuẩn bị cho Tết Âm Lịch) và Đại Suy Vong (chào đón tướng mới Vua Vô Danh – Viego).

Sống sót sau cuộc Đại Suy Vong đầu tiên của Ionia, tuy vậy Karma không thể chống đỡ lại đợt thứ hai do chính Viego dẫn đầu.

Với việc Linh Hồn của Ionia bị xóa bỏ khỏi lục địa, các cư dân còn lại của vùng đất này kinh hải nhìn cách Karma thao túng linh hồn của hàng triệu người vô tội tới một mục đích thảm khốc, kinh hoàng hơn.

Draven Đại Suy Vong

Một kẻ ngạo ngễ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Draven thách đấu Viego và ngay lập tức bị đánh bại, và hắn phải trả giá bằng việc cơ thể của mình bị biến đổi. Tuy vậy bằng cách nào đó, hắn không thay đổi nhiều lắm so với những kẻ khác, trừ mái tóc bạc trắng và tính cách hung tàn hơn ngày thường.

Shyvana Đại Suy Vong

Sự biến đổi của Shyvana mang đến bóng tối cũng như sự khai sáng. Căm ghét Demacia vì sự sợ hãi của nó tới ma thuật, và chấp nhận bản thể hoang dã của loài rồng trong người. Shyvana quyết định sẽ trở về và phá hủy Demacia vì sự ngu ngốc của nó.

(Nguồn: xemgame.com

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement