Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Dr.Mundo, Shyvana và Master Yi có thể sẽ được làm lại trong năm 2021

Game online

29/12/2020 16:31

Riot Games đang lên danh sách những tướng lỗi thời trong năm 2021, bao gồm những tướng như Dr.Mundo, Shyvana, Udyr và có thể là Master Yi sẽ được làm lại.

Tiếp nối thành công của việc làm lại Fiddlesticks và Volibear, Riot sẽ bắt tay vào việc để đưa thêm nhiều tướng cũ trở lại hơn trong thời gian tới. Danh sách những tướng cần được làm lại đã được lên, và giờ là lúc đội ngũ thiết kế sẽ quyết định ưu tiên vị tướng nào.

Chia sẻ trên trang chủ LMHT, đại diện Riot cho biết sẽ tiếp tục đưa ra những cuộc bình chọn làm lại tướng trong thời gian tới. Ngoài những cái tên dễ đoán như Shyvana, Udyr,… Riot cũng cho biết sẽ có thêm nhiều tướng gây bất ngờ.

Volibear được làm lại khá thành công trong năm 2020.
Volibear được làm lại khá thành công trong năm 2020.

Cộng đồng LMHT trên Twitter và Reddit đã nhanh chóng đưa ra những phân tích và dự đoán về các ứng viên sắp được bình chọn để làm lại.

Đầu tiên là Shyvana, Riot đã nhiều lần đề cập tới lối chơi của vị tướng này trong năm 2020. Dù xuất hiện nhiều ở vị trí Đi Rừng, cả trong những trận đấu xếp hạng lẫn đấu trường chuyên nghiệp nhưng Shyvana chủ yếu theo hướng Sức Mạnh Phép Thuật.

Liên Minh Huyền Thoại: Dr.Mundo, Shyvana và Master Yi có thể sẽ được làm lại trong năm 2021

Điều này không đúng với định hướng của Riot khi muốn đưa Shyvana trở thành một tướng Đấu Sĩ, có khả năng mở giao tranh thay vì chủ yếu cấu rỉa như thời điểm hiện tại.

Ứng viên nặng ký tiếp theo là Udyr, vị tướng này đang dần trở nên quá “tù” ở thời điểm hiện tại. Trong thời đại mà nhiều tướng Đi Rừng có khả năng vượt địa hình, biến ảo liên tục thì Udyr chỉ đơn giản là đi bộ và bật những thế võ khá dễ đoán.

Ngoài ra, những tướng xuất hiện nhiều nhưng lại có lối chơi đơn điệu cũng nằm trong danh sách “có khả năng làm lại” của Riot. Có thể kể đến vị tướng tiêu biểu nhất, chính là Master Yi.

Lối chơi của Master Yi bị xem là đang lỗi thời
Lối chơi của Master Yi bị xem là đang lỗi thời

Dù được ưa chuộng ở các bậc rank thấp, nhưng lối chơi của Yi thực sự quá nhàm chán. Điều này cũng dễ hiểu khi Yi chưa bao giờ góp mặt ở các trận đấu rank cao cũng như các giải đấu chuyên nghiệp. Vì thế, đây cũng là vị tướng khả năng cao được Riot nhắm đến.

Trước mắt trong đầu năm 2021, Riot sẽ chắc chắn làm lại Dr.Mundo. Tiếp đó sẽ là những cuộc bình chọn để tìm ra các tướng tiếp theo. Đại diện Riot cho biết những lần làm lại này sẽ mượt mà hơn và số lượng cũng sẽ tăng hơn so với những năm trước.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement