Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lamborghini Centenario hàng hiếm thứ 2 xuất hiện tại châu Á

Chơi xe

17/10/2017 07:44

Nguồn clip: Youtube

Siêu xe cực hiếm của Lamborghini đã xuất hiện chiếc thứ hai tại khu vực châu Á. Chiếc xe được hãng siêu xe Ý Lamborghini giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva năm ngoái. Centenario được phát triển từ phiên bản của chiếc Aventador. Phần cản trước với những hốc gió lớn, nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon.
Bên trong nội thất của xe được làm từ nhất chất liệu cao cấp như hàng ghế được bọc chất liệu Alcantara và đi kèm nhiều chi tiết đường chỉ màu xanh cùng với màu ngoại thất xe và rất nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon có màu xanh.
Vật liệu carbon siêu nhẹ được sử dụng rất nhiều trên xe như: nóc xe, kính chiếu hậu, mâm, cảng trước và các đường dẫn gió phía sau và các chi tiết nội thất.
Xe được trang bị bộ phanh đĩa gốm-carbon, vì thế siêu xe này chỉ mất 30m để dừng lại hoàn toàn khi phanh xe ở vận tốc 100 km/h và 290 m để dừng hẳn từ vận tốc 300 km/h. Đi kèm bộ mâm 22inch 5 cánh đơn được làm từ carbon siêu nhẹ.
Chiếc Lamborghini Centenario được trang bị động cơ V12 nạp khí tự nhiên cho công suất 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Diện mạo của siêu xe này khá đặc biệt, với các chi tiết được thiết kế mang tính khí động học cao và khác biệt so với Aventador, phía đuôi xe trang bị khuếch tán gió lớn.
Chiếc Centenario là phiên bản kỉ niệm 100 năm ngày sinh của người sáng lập ra hãng xe Lamborghini, ông Ferruccio Elio Arturo Lamborghini. Mức giá của siêu xe giới hạn 20 chiếc này là 2,4 triệu USD tương đương khoảng hơn 55 tỷ đồng và toàn bộ số xe trên đã có chủ.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement