Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lamborghini Aventador SVJ bản độ đặc biệt tại Việt Nam

Đánh giá

30/06/2021 10:08

Vốn là siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam, Lamborghini Aventador SVJ còn được chủ nhân nâng cấp với gói độ Novitec và bộ decal mới.
news
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 1
siêu xe mạnh nhất của Lamborghini tại Việt Nam, Aventador SVJ có số lượng khá hạn chế. Đã có 3 chiếc Aventador SVJ lăn bánh tại Việt Nam, bao gồm 2 chiếc bản Coupe và 1 chiếc Roadster. Dù số lượng không nhiều, chủ nhân chiếc Aventador SVJ vẫn muốn siêu xe nổi bật hơn khi trang bị gói độ của Novitec và bộ decal mới.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 2
Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Nguyên bản, xe khá nổi bật với màu sơn vàng Giallo Evros. Xe được khoác lên bộ decal lấy cảm hứng từ Aventador SVJ 63 - phiên bản giới hạn hơn của SVJ.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 3
Số 63 xuất hiện ở 2 bên cửa và nắp ca-pô như một điểm nhận diện của phiên bản giới hạn này. Lamborghini chỉ sản xuất 63 chiếc Aventador SVJ 63 để kỷ niệm năm thành lập của hãng - 1963.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 4
Tuy nhiên, bản độ này còn nổi bật hơn cả chiếc SVJ 63 khi sở hữu bộ tem thiết kế riêng. Bộ tem tone xanh đen theo phong cách Neo Geo - lấy cảm hứng từ chính ngôn ngữ thiết kế "The hexagon and the Y" của Lamborghini.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 5
Trước đó, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này đã được trang bị gói độ đến từ hãng Novitec. Với gói độ này, xe được bổ sung nhiều chi tiết bằng carbon như ốp cản trước, ốp khe gió, ốp sườn... nhằm tăng tính thể thao.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 6
Siêu xe vẫn sử dụng bộ mâm đúc Nireo Forged màu xám mờ nguyên bản, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Điểm khác biệt đến từ bộ lốp được in viền vàng, lấy cảm hứng từ xe đua F1.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 7
Nội thất của xe mang tone màu đen chủ đạo với các họa tiết đặc trưng của Aventador. Toàn bộ khoang lái được bọc da Alcantara, sợi carbon và các chất liệu da cao cấp khác. Bộ ghế của xe là kiểu bucket seat bằng carbon, tương tự ghế trên các mẫu xe đua.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 8
Cung cấp sức mạnh cho Aventador SVJ là động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 770 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại vòng tua 6.750 vòng/phút. Hệ thống ống xả nguyên bản của xe được thay bằng thương hiệu B.R.E nhẹ hơn và âm thanh hay hơn.
Lamborghini Aventador SVJ lot xac tai Viet Nam anh 9
Aventador SVJ là siêu xe đắt nhất của Lamborghini tại Việt Nam. Sau khi đóng các loại thuế phí, siêu xe này có giá khoảng 50 tỷ đồng. Đối thủ đáng gờm của Aventador SVJ tại Việt Nam là Ferrari SF90 Stradale có giá từ 37 tỷ đồng.
MINH QUÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ