Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kia Sorento thay đổi toàn diện, ra mắt tại Mỹ với giá hơn 25.000 USD

Thị trường

04/12/2017 05:10

Hãng xe Hàn Quốc Kia vừa cho ra mắt mẫu xe SUV gia đình hoàn toàn mới Sorento tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 (Mỹ), khoảng 25.800 USD.

Chiếc Kia Sorento 2019 mang trên mình kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới và được thừa hưởng khá nhiều từ chiếc xe ý tưởng Cross GT được giới thiệu thời gian trước. Kiểu dáng thiết kế bên ngoài có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều.

Điều thay đổi dể thấy nhất là cụm đèn pha được làm lại độc đáo, chia làm 3 đèn riêng biệt. Hai dải đèn LED định vị ban ngày và xi nhan được đặt phía dưới thay vì đặt bên trên như trước đây. Hai cụm đèn gầm có nét tương đông như mẫu xe sedan Kia Optima. Cụm lưới tản nhiệt to bản và được ma crôm sáng bóng mang lại sự sang trọng cho tổng thể phần đầu xe.

Phiên bản mới của Kia Sorento 2019 vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 (Mỹ).
Phiên bản mới của Kia Sorento 2019 vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 (Mỹ).

 Bên trong khoan nội thất cũng được nâng cấp với một số chi tiết như: các nút điều khiển được thay đổi vị trí. Những cửa gió gió điều hòa được thiết kế lại có phần to lớn hơn. Chưa hết, bảng điều khiển trung tâm cũng có đôi chút thay đổi. Vô lăng 4 chấu cũng được làm lại thon gọn hơn phiên cũ rất nhiều. Xe được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện thế hệ mới có tên gọi AVN 5.0 và đi kèm hai tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp, và các thiết bị khác.

Đặc biệt, chiếc Sorento 2019 được trang bị thêm tính năng Smart Shift & Drive mới, thay thế cho thiết lập Drive Mode Select trên tất cả các phiên bản giúp mang lại sự vận hành tối ưu nhất cho người lái. 

Không gian nội thất được làm mới lại một số chi tiết.
Không gian nội thất được làm mới lại một số chi tiết.

Trên chiếc Sorento 2019, hãng Kia chỉ trang bị hai khối động cơ là 2.4L GDI, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 185 mã lực đi kèm với hộp số 6 cấp và khối động cơ V6 3.3L GDI, cho công suất 290 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, hãng Kia đã chính thức loại bỏ phiên bản động cơ 2.0L trước đây sử dụng cho những chiếc Sorento cũ.

Xe sẽ được bán chính thức vào đầu năm 2018 tại ba thị trường là Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu với giá 25.800 USD (594 triệu đồng)/chiếc. Tại thị trường Mỹ, Kia mang đến 5 tùy chọn là L, LX, EX, SX và SXL

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Kia Sorento 2019:

Kia Sorento thay đổi toàn diện, ra mắt tại Mỹ với giá hơn 25.000 USD



LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement