Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khử mùi hôi giày dép ngày mưa

Tiêu dùng thông minh

28/05/2020 07:55

Bạn có chứng bệnh “bốc mùi từ giày dép”, đây là một căn bệnh mang đến cho bạn khá nhiều phiền phức đặc biệt là vào mùa mưa.

Cam, quýt có tinh dầu khá thơm, chính vì thế mùi tinh dầu có khả năng sẽ trị được “mùi hôi” của giày dép ở nhà bạn. Cách làm khá đơn giản, hãy dùng vỏ cam, quýt cho vào bụng giầy và để qua đêm, sáng hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy mùi hôi khó chịu biến mất hoàn toàn.

Khử mùi hôi giày dép ngày mưa

Mẹo dùng túi lọc trà rất đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu đấy nhé. Dùng 2 túi lọc trà cho vào bụng giày và để qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy đôi giày của mình vô cùng thơm tho. Mùi thơm thoang thoảng của trà còn bám lại trong giày, sẽ tạo cảm giác rất dễ chịu cho chân bạn.

Ngoài ra bạn có thể dùng Baking soda. Dùng một tờ giấy mỏng lót vào thân giày, sau đó rắc bột Baking soda vào trong để trong nhiều giờ liền hoặc qua đêm, mùi hôi trong giày sẽ được hô biến không còn nữa.

Bạn có thể sử dụng dầu gội khô,nếu bạn bị chứng bốc mùi từ những đôi giày thì cách chữa cháy nhanh nhất và đơn giản nhất đó là sử dụng dầu gội khô. Nên chọn những loại dạng xịt sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Nếu bạn cần ra ngoài gấp thì dùng dầu gội khô xịt vào phần bụng giày, mùi hôi sẽ biến mất ngay lập tức. Bạn có thể bỏ vào túi xách mang theo để sử dụng vẫn rất tiện lợi.

Với những mẹo vặt tránh hôi chân ngày mưa. 
Với những mẹo vặt tránh hôi chân ngày mưa. 

Hong khô giày khi sử dụng: Những đôi giày thể thao hoặc giày bệt sau khi sử dụng cần được hong khô để không bốc mùi. Dùng máy sấy tóc sấy khô giày đi, nhưng lưu ý đừng nên sấy khi bạn mang giày da nhé, sẽ làm hỏng giày đấy.

 Dùng giấy báo vo tròn và lót vào bên trong giày sẽ giúp hút nước nhanh và dễ khô hơn. Vì chúng có tính hút ẩm cực kì nhanh. 

Ngoài ra bạn có thể dùng những túi hút ẩm hoặc rắc phấn thơm vào giày, chúng sẽ nhanh chống hút ẩm đôi giày của bạn, khiến giày khô nhanh chóng hơn.

Trên đây là những mẹo vô cùng hay ho để đặc trị cho những đôi giày thường xuyên “có mùi hôi” bất kham của bạn trong những ngày mưa. 

VIÊN VIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement