Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không cần Black Friday, điện thoại cao cấp thi nhau giảm giá

Thủ thuật

26/11/2017 08:32

Nhiều dòng điện thoại trên dưới 10 triệu đồng, thậm chí gấp đôi đã thi nhau giảm giá để kích cầu thị trường cuối năm, mang đến người tiêu dùng thêm đa dạng lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Dạo quanh thị trường trong ngày cuối tuần tại các chuỗi nhỏ lẻ, ghi nhận rất nhiều điện thoại trên dưới 10 triệu đồng đã đồng loạt giảm giá từ 1 triệu đồng trở lên. Với dòng cao cấp hơn như Note 8, mức giá hiện đã giảm hơn 2 triệu đồng.

Cụ thể, với phiên bản Sony Xperia XZ Dual, Thế Giới Di Động bán giá 9,99 triệu đồng thì Nguyễn Kim chỉ bán 8,99 triệu đồng, tức giảm 1 triệu đồng. Tương tự như dòng điện thoại mới ra của Oppo là F3 hiện dù đứng giá 10,69 triệu đồng, nhưng nếu mua tại CellPhoneS, mức giá kèm phiếu mua hàng 1 triệu đồng, người tiêu dùng có thể khấn trừ để có giá tốt.

Nhiều dòng điện thoại trên dưới 10 triệu đồng đang thi nhau giảm giá.

Motorola Moto X4 sau khi ra mắt thành công vào trung tuần tháng 11 với điểm nhấn về thiết kế lẫn tính năng để cạnh tranh trong phân khúc giá 10 triệu đồng hiện cũng đã có mức giá tốt cho người dùng.

Tại Thế Giới Di Động, mức giá bán cho sản phẩm này là 9,99 triệu đồng, bằng Sony Xperia XZ Dual. Tuy nhiên, nếu mua tại Hoàng Hà, mức giá chỉ còn 8,99 triệu đồng cho cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân 630, tốc độ 2.2 GHz, dung lượng pin 3,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến 6 giờ sử dụng chỉ 15 phút sạc.

Ba sản phẩm đều có chung điểm nhấn về thiết kế, bên cạnh sử dụng chip Qualcomm 4 nhân cho Sony Xperia XZ Dual và Snapdragon 653 cho Oppo F3. Nếu như Sony mạnh về máy ảnh sau thì Oppo F3 lại tăng cường camera trước, Moto X4 tại đi theo hướng tập trung vào công nghệ lấy nét kép tự động theo điểm ảnh (Dual Autofocus Pixel) và cụm camera kép phía góc rộng giúp chụp ảnh đẹp và sắc nét hơn.

Với dòng sản phẩm của Samsung, ghi nhận thị trường cho sản phẩm Galaxy A7 (2017), mức giá 9,99 triệu đồng tại FPT Shop, nhưng nếu mua tại Mai Nguyên thì chỉ còn 8,99 triệu đồng, khá tương đồng với Moto X4 với cầu hình Exynos 7880 8 nhân 64-bit và không trang bị cụm camera kép.

Riêng với dòng Note 8, nếu như hàng chính hãng đang đứng ở mức 22,49 triệu đồng thì giá tại một cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM) chỉ còn 19,49 triệu đồng, tức giảm 3 triệu đồng. Nhân viên bán hàng tại đây cho biết, hàng từ Samsung Việt Nam và hỗ trợ trả góp 0% cho người dùng.

iPhone X cùng Note 8 đã giảm 3 - 4 triệu đồng trong tuần qua.

Một đại lý kinh doanh điện thoại trên đường Trần Phú (quận 5, TP.HCM) thừa nhận có việc nhiều hãng giảm giá để kích cầu thị trường và giá ở cửa hàng nhỏ lẻ luôn rẻ hơn với chuỗi lớn vì đã trừ chiết khấu đại lý. "Thường thì cuối năm các hãng có thêm quà tặng, nên cửa hàng chúng tôi chủ yếu trừ trực tiếp để có giá tốt cho khách hàng, quy luật cả thôi", anh nói.

Rảo quanh một vài cửa hàng buôn bán điện thoại di động trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM) trong ngày cuối tuần, ghi nhận tình trạng iPhone X cũng đã được giảm nhiệt sau khi thị trường lân cận Việt Nam bán từ 24/11.

Cụ thể, phiên bản iPhone X 64GB hiện chỉ còn 27 triệu đồng, so với thời điểm tuần trước, mức giá trên đã giảm ít nhất 3-4 triệu đồng và nguồn hàng hiện đang rất nhiều. Một cửa hàng chia sẻ giá trên đã giảm rất nhiều so với lúc sốt giá và "gần như ngang bằng với Apple Store", bên cạnh cho biết sẽ khó giảm trong thời gian tới khi các chuỗi bán lẻ lớn tung hàng từ 8/12.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement