Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khẩu trang đính kim cương chống COVID-19 giá chục nghìn USD

Sản phẩm mới

26/11/2020 17:23

Hãng thời trang Cox ở Nhật Bản cho ra đời những chiếc khẩu trang đính kim cương, ngọc trai có giá tới hàng nghìn USD.

Chuỗi cửa hàng Mask.com của hãng Cox tại Nhật Bản vừa bắt đầu mở bán những chiếc khẩu trang xa xỉ làm thủ công, với mục đích cổ vũ mọi người cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của ngành thời trang trong bối cảnh sụt giảm nghiêm trọng do COVID-19, theo Reuters.

Giá khởi điểm của chiếc khẩu trang đính một viên kim cương 0,7 carat cùng với hơn 300 viên đá pha lê Swarovski là một triệu yen (khoảng 9.640 USD). Ngoài ra, chiếc khẩu trang ngọc trai được đính khoảng 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản cũng đã được mở bán.

  Khẩu trang ngọc trai được đính khoảng 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản. Ảnh: Getty.

Khẩu trang ngọc trai được đính khoảng 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản. Ảnh: Getty.

"Mọi người đều cảm thấy buồn tủi vì đại dịch và sẽ thật tuyệt nếu họ có thể vui vẻ hơn khi nhìn vào những chiếc khẩu trang lấp lánh này", chị Azusa Kajitaka, nhân viên của cửa hàng gần ga điện ngầm Tokyo chia sẻ.

Theo chị Kajitaka, ngành công nghiệp đồ trang sức và thời trang may mặc đã và đang chứng kiến những kỷ lục sụt giảm chưa từng thấy vì tác động quá lớn từ dịch COVID-19. Do đó, sáng kiến của công ty về những chiếc khẩu trang đầy xa xỉ là một phần để đóng góp vào sự hồi sinh cho nền kinh tế Nhật Bản.

Kể từ tháng 9 năm nay, Cox, một phần của tập đoàn bán lẻ Aeon Co, đã bán khẩu trang trực tuyến và tại 6 cửa hàng đã cung cấp hơn 200 loại khẩu trang với giá khởi điểm từ 500 yên (khoảng 5 USD).

Một chiếc khẩu trang được đính kim cương, pha lê có giá 9.640 USD tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 25/11. Ảnh: Reuters.
Một chiếc khẩu trang được đính kim cương, pha lê có giá 9.640 USD tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 25/11. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, khi được phỏng vấn về những chiếc khẩu trang độc đáo này, một vài vị khách hàng lại bày tỏ lo ngại về việc chúng không hề phù hợp với trang phục bình thường. "Nếu tôi đeo những chiếc khẩu trang này, tôi sẽ phải ăn diện cầu kỳ hơn để phù hợp với nó", Mitsue Kaneko, 66 tuổi, chia sẻ.

Chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới, trị giá 1,5 USD. Ảnh: Reuters.
Chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới, trị giá 1,5 USD. Ảnh: Reuters.

Khẩu trang Nhật Bản vẫn còn kém xa so chiếc đắt nhất thế giới, trị giá 1,5 triệu USD được làm bằng vàng 18 carat, do nhà kim hoàn nổi tiếng Yvel người Israel thiết kế. Chiếc khẩu trang còn được nạm 3.600 viên kim cương trắng và đen, đồng thời được trang bị các bộ lọc N99 theo yêu cầu của người đặt hàng, doanh nhân người Trung Quốc, hiện sống ở Mỹ. Sản phẩm được coi là khẩu trang chống COVID-19 đắt nhất thế giới.

Trước đó, một người đàn ông 49 tuổi ở Ấn Độ cũng chi khoảng 4.000 USD cho chiếc khẩu trang vàng được chế tác riêng để chống COVID-19.

Dịch COVID-19 đã xuất hiện tại hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn 60 triệu người nhiễm và hơn 1,4 triệu người chết. Nhật Bản hiện ghi nhận gần 134.000 ca nhiễm và gần 2.000 ca tử vong.

PHƯƠNG PHƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement