Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khám phá thành viên mới của "gia đình Quattro": Audi Q8

Xe mới

15/12/2018 02:45

Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, Audi Q8 xứng đáng là chiếc SUV đắt nhất của hãng.

Audi Q8 kết hợp sự sang trọng của một chiếc coupé 4 cửa với tính linh hoạt thực tế của một chiếc SUV cỡ lớn. Được trang bị đầy đủ và vững chắc cho mọi điều kiện địa hình off-road, đó là người bạn đồng hành để sử dụng cho công việc và giải trí.

Khám phá thành viên mới của

Hệ thống treo và hệ thống lái: Trải nghiệm thể thao

Với cơ cấu khóa vi sai trung tâm truyền lực đến trục trước và trực sau với tỷ lệ 40:60. Khi cần thiết, hệ thống chuyển phần lớn lực đến trục để có lực kéo tốt hơn.

Bên cạnh hệ thống đánh lái tiêu chuẩn, vô lăng đem đến khả năng đánh lái trực tiếp chính xác.. Hệ dẫn động quattro toàn thời gian vận hành hiệu quả nhờ vào công nghệ hybrid mới (MHEV).

Trải nghiệm lái xe thể thao

Hệ dẫn động quattro toàn thời gian vận hành hiệu quả nhờ vào công nghệ Mild-hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát - khởi động lại. Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp lại vào ăc-quy Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ start-stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Audi Q8 được trang bị động cơ 3.0l mạnh mẽ sản sinh công suất 340 mã lực.

Tùy thuộc vào trạng thái hoạt động và lựa chọn của người lái: hệ thống treo

Sự khác biệt nằm ở hệ trung tâm tuyền động chuyển lục đến trục trước và trực sau với tỷ lệ 40:60. Khi cần thiết, hệ thống chuyển phần lớn lực đến trục với lực kéo tốt hơn. Với khoảng sáng gầm xe 254mm, phần nhô ngắn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và tính năng hỗ trợ xuống dốc, Audi Q8 hoạt động hoàn hảo trên mọi địa hình. Hệ thống treo tích hợp kiểm soát giảm xóc được trang bị tiêu chuẩn.

Ngoại thất: Diện mạo mới trong dòng xe Q

Khám phá thành viên mới của

Trang bị lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác gây ấn tượng mạnh, Audi Q8 đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho dòng Audi Q. Các thanh tản nhiệt thẳng đứng rắn rỏi, cánh gió được đẩy ra phía trước và các khe gió rộng làm nổi bật vẻ ngoài của chiếc Audi Q8. Với thiết kế mui xe tinh tế dốc nhẹ xuống ở trục D và dừng phía trên các vòm bánh xe với các kích cỡ mâm xe lên tới 22-inch. Một dải đèn nối giữa 2 đèn hậu.

Đẳng cấp mới: Không gian nội thất

Khám phá thành viên mới của

Những biểu tượng trong ngôn ngữ thiết kế kỹ thuật số của Audi được thể hiện và tích hợp ở mức cao trong cả thiết kế cấu trúc và công năng trên mẫu xe mới này. Trung tâm của nội thất trên mẫu xe Q8 mới là màn hình cảm ứng MMI với nền đen và chìm hẳn vào mặt táp lô rộng khi màn hình tắt hẳn. Các chi tiết được thiết kế bổ trợ và hoà nhập với tính logic cao, từ các cửa gió điều hoà phẳng tới khu vựa ốp trung tâm với cần số tiptronic. Điều hòa không khí bốn vùng độc lập tự động là trang bị tiêu chuẩn. Rất nhiều tùy chọn như màu sắc ghế ngồi với chức năng thông gió và massage, và gói tăng cường chất lượng không khí cho bầu không khí thật sự trong lành.

Công nghệ cảm ứng MMI

Với hệ thống cảm ứng MMI, người dùng Audi Q8 có thể vận hành hầu hết các chức năng thông qua hai màn hình lớn. Màn hình phía trên 10.1 inch dùng để điều khiển các tính năng giải trí và hệ thống định vị. Màn hình 8.6 inch bên dưới điều chỉnh hệ thống điều hòa nhiệt độ và các tiện ích.

Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen danh tiếng

Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực tới tất cả 5 ghế ngồi. Audi Q8 đem đến trải nghiệm âm nhạc sống động như trong nhà hát.

Hệ thống đèn viền

Khi trời tối, hệ thống đèn viền có thể đổi màu làm chạy theo các đường nét nội thất và tạo ánh sáng nền nổi bật biểu tượng quattro phía trên cốp đựng găng tay - một ví dụ đặc trưng cho sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của Audi.

Công nghệ chiếu sáng: toàn diện

Khám phá thành viên mới của

Trang bị tiêu chuẩn đèn pha full LED. HD matrix là tùy chọn có sẵn khi có yêu cầu, loại bỏ bóng tôi và cung cấp ánh sáng như ban ngày, chiếu sáng chính xác trên mặt đường cho cả hai chế độ cốt và pha. Nhờ vào công nghệ tiên tiến này, các phương tiện di chuyển ở hai chiều đều không bị lóa mắt và các biển báo giao thông không bị chiếu quá sáng, trong các khu vực quan trọng thì ánh sáng luôn được duy trì.

An toàn hơn với hệ thống hỗ trợ

Thiết kế đáp ứng với hiệu xuất – điều khiển bởi Audi quattro. Để tăng tính thuận tiện và an toàn, khi đỗ xe, trong thành phố hay trên hành trình đường dài – Audi Q8 đều hỗ trợ người lái trong nhiều tình huống.

Truyền thống đáp ứng sự đổi mới

Một cái nhìn tổng thể ở phần đuôi xe của Audi Q8 sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên: Chiếc SUV Coupe đã đạt được sự hiện diện đặc biệt thông qua các đường nết tinh tế và rõ ràng, đồng thời vẫn giữ được tính năng động và là biểu tượng hàng đầu về chất lượng. Audi Q8 mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế đầy với cảm hứng lấy từ dòng Audi quattro đầu tiên. Khám phá kỷ nguyên thứ 8.

Khám phá thành viên mới của
TỬ VI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement