Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khai trương 'ngôi nhà Maserati', thương hiệu xe sang chuẩn bị tiến ra phía Bắc

Thị trường

08/07/2017 12:42

Có thể xem "ngôi nhà Maserati" được khai trương là một trong những bước đi để thương hiệu xe sang này tiến đến việc mở showroom tại Hà Nội, phục vụ cho khách hàng các tỉnh, thành phía Bắc.

Nằm tại Trung tâm văn hóa Ý - Casa Italia (số 18, Lê Phụng Hiểu, Hà Nội), "ngôi nhà Maserati” là một không gian được thiết kếdành riêng cho những người đam mê thương hiệu xe thể thao Maserati nói riêng và văn hoá Ý nói chung.

Một phần không gian tại "ngôi nhà Maserati".

"Ngôi nhà" này được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách Ý. Theo đại diện Maserati, đây là nơi truyền cảm hứng đểMaserati tiếp tục kể về “một câu chuyện nước Ý - một biểu tượng toàn cầu” đến các chủ nhân của Maserati và những người yêu thích thương hiệu này.

Tại đây sẽ lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong hơn 100 năm lịch sử và là nơi thương hiệu xe sang thể thao của Ý truyền tải các giá trị cốt lõi của thương hiệu với khách hàng ở miền Bắc.

Đến đây, khách hàngsẽ tận mắt nhìn cũng nhưtrải nghiệm những dòng xe nổi bật của hãng như Levante, Ghibli...

Nhân dịp ra mắt "ngôi nhà Maserati" tại Hà Nội, Maserati Việt Nam dành tặng một túi Hermès cho những khách hàng mua xe từ ngày 15/7 đến ngày 15/8/2017, cùng cơ hội nhân đôi may mắn khi rút thăm trúng thưởng túi Hermès Birkin.

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement