Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kê giường chuẩn phong thủy giúp bạn có giấc ngủ ngon

Sức khỏe

09/09/2018 14:04

Giấc ngủ đặc biệt quan trọng với sức khoẻ con người vì vậy cần phải biết cách kê giường ngủ đúng theo phong thuỷ để có vận khí tốt.

Hướng giường

Để đặt giường ngủ theo phong thuỷ, trước hết cần quan tâm đến hướng. Cửa sổ và cửa ra vào là nơi lưu thông gió, không phải ai khi ngủ cũng đóng kín mọi cửa, nên nếu để giường đối diện nhìn thẳng với hướng cửa ra vào, giữa trạng thái nửa mê nửa tỉnh con người rất dễ gặp những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe như cảm lạnh...

1
Để lựa chọn hướng kê giường ngủ phù hợp, gia chủ nên chú ý đến cung mệnh.

Cần tránh những hướng sau:

Đầu giường hướng ra cửa: sinh ra đau đầu, khiến con người dễ bị kiện cáo.

Cửa đối diện giữa giường: dễ bị lạnh bụng, đau lưng, tức ngực.

Chân giường hướng ra cửa: khiến người dễ bị trẹo chân, thậm chí chấn thương nặng hơn.

Hướng đặt giường ngủ ngoài việc hợp với mệnh của chủ nhân, còn phải xa cửa ra vào để tránh tiếng ồn, tạo sự riêng tư cần thiết.

Chọn màu sắc và chất liệu khi đặt giường ngủ theo phong thuỷ

2
Giường ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc, do đó cần đặt ở vị trí hợp với phương vị của người sử dụngđể cải thiện số mệnh, chuẩn phong thủy.

Màu sắc ảnh hưởng không chỉ đến tâm trạng, mà còn cả sự may mắn của chính chủ. Cần phải chọn lựa khéo léo sao cho hợp với mệnh của chủ nhân. Ví dụ như mệnh chủ nhân ngũ hành thiếu hỏa thì tông màu phù hợp cho phòng ngủ nên là màu đỏ trầm, vừa hợp mệnh lại rất dễ trang trí sắp xếp.

Chất liệu giường

Những loại chất liệu phong phú như sắt, kim loại, thì gỗ vẫn là loại chất liệu được ưa chuộng nếu soi chiếu các yếu tố phong thủy.Giường gỗ ấm áp, một số loại gỗ có mùi thơm tự nhiên đem lại giấc ngủ an lành dễ chịu cho người sử dụng.Giường kim loại vừa lạnh, còn có thể rỉ sét về sau.

Về các loại ga, giường, nệm, gối vì tiếp xúc trực tiếp với người nên cũng cần chú trọng đến chất liệu và như đã nói ở trên là màu sắc.

3
Bất luận là từ góc độ phong thủy hay vấn đề vệ sinh, giường ngủ nên giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp.

Ngoài việc đặt giường ngủ theo phong thuỷ, bạn cũng nên chú ý những điều sau:

Hướng của phòng ngủ: hai hướng đặt phòng ngủ tốt nhất là hướng Đông và Bắc.

Hình dạng của phòng ngủ: phòng ngủ hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ đem lại cảm giác an toàn, dễ khiến mọi người đi vào giấc say hơn, rất có lợi cho sức khỏe.

Ánh sáng trong phòng: phòng ngủ đêm phải tối để cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn. Ban ngày nên sáng sủa, thoáng đãng, có không khí lưu thông để làm sạch mùi trong phòng ngủ, ánh nắng chiếu vào tiêu diệt bớt những vi khuẩn gây hại.

*Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement