Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kawasaki triệu hồi 225 xe máy tại Việt Nam vì lỗi khung xe

Thị trường

31/01/2018 14:00

225 chiếc Kawasaki ZR900 ABS được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi và sửa chữa lỗi ở bộ phận khung xe.

225 chiếc Kawasaki ZR900 ABS phải triệu hồi tại Việt Nam
225 chiếc Kawasaki ZR900 ABS phải triệu hồi tại Việt Nam

Kawasaki được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH xe máy TC. Kawasaki Z900 được giới thiệu tại Việt Nam năm 2017 với giá 288 triệu đồng. Kawasaki được nhập về từ nhà máy sản xuất đặt tại Thái Lan.

Kawasaki vừa phải mở chiến dịch triệu hồi dòng xe này để khắc phục lỗi ở bộ phận khung xe, phần quan trọng nhất của chiếc xe. Đây là lô xe sản xuất trong thời gian từ năm 2016 tới năm 2017. Có 225 chiếc Kawasaki ZR900 ABS tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi.

Cụ thể, khi gia công chi tiết giá đỡ giảm sóc sau, nhà sản xuất đã không tuân thủ quy trình nên đã làm cho độ cứng lỗ gắn thanh nâng giảm sóc sau không đủ độ cứng theo yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng đặc biệt đi trên đường xấu, lỗ gắn giảm sóc sau bị toét rộng và có thể làm cho giảm sóc hoạt động không bình thường. Trường hợp xấu nhất, lỗ giữ thanh nâng phuộc bị hỏng không cố định được giảm sóc trên khung xe có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi vận hành xe.

Đây là lỗi khá nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tới khả năng hoạt động, và đặc biệt là độ an toàn của chiếc xe. Những chiếc xe trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi, có thể phải thay mới cả khung xe.

Trong trường hợp lỗi nhẹ, xe được triệu hồi có thể được gia cường phần khung, thời gian sửa chữa là gần 1 giờ mỗi xe. Nếu phải thay mới khung xe, thời gian sẽ kéo dài lên tới 15 tới 20 ngày mỗi xe.

Kawasaki Z900 là dòng naked bike, sử dụng động cơ 948cc có công suất cực đại 126 mã lực.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement