Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jung Joon Young viết tâm thư thừa nhận phát tán clip sex

Nóng trong ngày

14/03/2019 17:29

Ngày 13/3, nam ca sĩ Jung Joon-young đã chia sẻ lá thư của mình đến công chúng, trong đó thừa nhận mọi tội lỗi đã làm mình trong group chat "bẩn".

Có thể nói, đây là chủ đề gây tranh cãi gay gắt thời gian vừa qua tại Hàn Quốc, theo KBS. Lá thư được viết vào tối muộn ngày 12/3 với nội dung như sau:   

“Tôi viết lá thư này trong nỗi ân hận và cảm giác tội lỗi. 

Tôi, Jung Joon-young, một lần nữa nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình hình sau khi trở về Hàn Quốc ngày 12/3. Mặc dù quá muộn màng, song qua lá thư này, tôi xin lỗi tất cả những người đã ủng hộ và đã cho tôi một cơ hội thứ hai.   

Với những gì đang được bàn tán về mình, tôi thừa nhận mọi tội lỗi, tôi đã quay phim phụ nữ mà không được phép và còn đăng lên nhóm chatroom mạng xã hội. Và khi làm những việc ấy, tôi đã không hề cảm thấy có lỗi.

Là người của công chúng, đây là hành động vô đạo đức, đáng bị lên án, và là hành vi thiếu suy nghĩ. Hơn tất cả, tôi cúi đầu và xin lỗi những phụ nữ đã xuất hiện trong các đoạn video, những người đã biết đến sự thật ghê tởm này khi sự việc được đưa ra ánh sáng, và rất nhiều người khác đã bị kinh ngạc, tức giận và thất vọng.

Tôi xin rút lui khỏi tất cả các chương trình mà mình đang xuất hiện, và sẽ dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Tôi sẽ chấm dứt các hoạt động của mình với tư cách một người của công chúng, và sẽ ân hận cả đời vì những hành vi phạm pháp và phi đạo đức của mình.   

Hơn ai hết, tôi xin lỗi những phụ nữ đã phải chịu đựng khổ đau vì hành vi của tôi, và rất nhiều người còn thất vọng, giận dữ hơn nữa vì đã hâm mộ tôi, một người của công chúng. Tôi sẽ tuân thủ quá trình điều tra một cách trung thực, không gian dối, vốn sẽ bắt đầu từ sáng 14/3, và sẽ chấp nhận mọi hình phạt vì hành vi của mình. Một lần nữa tôi xin lỗi vì tất cả. 

Thứ Ba, ngày 12/3/2019 

Jung Joon-young”    

  Sáng 14/3, Jung Joon Young có mặt ở sở cảnh sát để nhận điều tra về hành vi quay lén, phát tán video, ảnh sex trên group chat. Đây là lần đầu nam ca sĩ xuất hiện sau khi thừa nhận hành vi và xin rút khỏi làng giải trí. 

Sáng 14/3, Jung Joon Young có mặt ở sở cảnh sát để nhận điều tra về hành vi quay lén, phát tán video, ảnh sex trên group chat. Đây là lần đầu nam ca sĩ xuất hiện sau khi thừa nhận hành vi và xin rút khỏi làng giải trí. 

Trước đó vào tối ngày 11/3, truyền thông Hàn xác nhận một trong số các ngôi sao dính líu tới group chat sex của Seung Ri là Jung Joon Young. Theo Dispatch, 8 người gồm Seung Ri, Joon Young, ca sĩ C, Kim, Yoo và hai người khác gọi tắt là H và G đã lập một nhóm trên KakaoTalk. Những người này thường trò chuyện bình phẩm về phụ nữ. Đáng sợ hơn, group chat này còn là nơi họ chia sẻ những hình ảnh, video sex từ camera ẩn do chính họ bí mật quay lén.

Jung Joon Young đã đến trình diện tại phòng cảnh sátMetropolitan Seoul vào sáng nay 14/3.

LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement