Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Jaguar F-Type 2021 ra mắt: Thay đổi thiết kế, giá từ 5,65 tỷ đồng

Xe mới

10/03/2021 21:13

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất của thương hiệu Jaguar tại thị trường Việt Nam, giới thiệu đến thị trường mẫu xe Jaguar F-TYPE mới với nhiều thay đổi trong thiết kế. Giá bán từ 5,65 tỷ đồng.
news

Nâng cấp nổi bật

Sau hơn 6 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Jaguar F-Type có được nâng cấp lớn giữa vòng đời với nhiều thay đổi về thiết kế.

Jaguar F-TYPE là thiết kế mới trong dòng xe thể thao, nổi bật của thương hiệu Jaguar. Là sự kết hợp giữa hiệu năng, công nghệ tiên tiến và phản ứng lái nhanh nhạy, Jaguar F-TYPE đem đến trải nghiệm tập trung vào người lái đem lại cảm giác lái tốt đối với một chiếc xe thể thao, tốc độ.

Đầu tiên, phải kể đến đó là động cơ hiệu năng cao và tiên tiến trong các dòng xe F-TYPE với động cơ xăng Ingenium turbo tăng áp 2 lít 300PS.

Hệ thống đèn pha LED chiếu ra các tia sáng gần như ánh sáng ban ngày khiến việc lái xe buổi tối bớt căng thẳng.

Bên trong nội thất xe, các ghế ngồi được thiết kế tinh gọn với các vật liệu nhẹ, tạo thêm không gian và sự thoải mái. Các chi tiết nội thất hoàn toàn được cá nhân hoá theo cá tính chủ nhân.

Trang bị tiêu chuẩn gồm Hệ thống thông tin giải trí của Jaguar, công nghệ Touch Pro kèm với Màn hình cảm ứng 10".

Phiên bản cờ carô Chequered Flag làm tăng thêm sự phong phú cho mẫu xe đua F-TYPE có thiết kế được thừa hưởng từ di sản của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất và nội thất nổi bật phong cách thể thao.

Tại Việt Nam, F-TYPE được phân phối 04 phiên bản mui trần và mui cứng với các tùy chọn động cơ từ 2,0 đến 5,0lít.

Bảng giá các phiên bản Jaguar F-Type tại thị trường Việt Nam

F-TYPE R-Dynamic RWD Mui Cứng phiên bản trang bị động cơ xăng 2.0L Ingenium, công suất cực đại 300PS, tốc độ tối đa 250 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 5,7 giây.

F-TYPE R-Dynamic RWD Mui Trần phiên bản trang bị động cơ xăng 2.0L Ingenium, công suất cực đại 300PS, tốc độ tối đa 250 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 5,7 giây.

F-TYPE R-Dynamic RWD Mui Cứng phiên bản trang bị động cơ xăng 3.0L Ingenium, công suất cực đại 380PS, tốc độ tối đa 275 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 4,9 giây.

F-TYPE R AWD Mui Cứng phiên bản trang bị động cơ xăng 5.0L siêu nạp, công suất cực đại 575PS, tốc độ tối đa 300 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/ giờ trong vòng 3,7 giây.

F-TYPE R AWD Mui Trần phiên bản trang bị động cơ xăng 5.0L siêu nạp, công suất cực đại 575PS, tốc độ tối đa 300 km/giờ, khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 3,7 giây.

Ngoài các xe có sẵn, khách hàng có thể đặt hàng với hình thức cá nhân hóa cấu hình cho chiếc xe của mình với hàng loạt các tùy chọn từ hiệu suất động cơ, nội thất cho đến ngoại thất.

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Thế Nam
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ