Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

iPhone XS hàng xách tay tụt giá nhanh chóng, gần bằng giá chính hãng

Sản phẩm mới

30/09/2018 10:01

Dân buôn iPhone mới gần như chỉ nhập về để xây dựng uy tín cửa hàng, lợi nhuận là không đáng kể so với những mẫu iPhone xách tay trước đây.

Như thường lệ, mỗi khi iPhone mới ra mắt là dân buôn hàng xách tay lại có dịp bận rộn, gom hàng từ khắp các thị trường ra mắt iPhone chính hãng, và mang về Việt Nam, bán cho người dùng để ăn chênh lệch. Tuy nhiên với mùa iPhone XS này, dân buôn cạnh tranh khốc liệt với nhau, nguồn hàng xách tay về tương đối nhiều, và giá là không hề cao thậm chỉ 1-2 ngày đầu hàng về.

iPhone XS hàng xách tay tụt giá nhanh chóng, gần bằng giá chính hãng

Sau một tuần kể từ khi iPhone XS và iPhone XS Max tới tay khách hàng Việt với những sản phẩm xách tay, không hề khó để mua một thiết bị từ các cửa hàng ĐTDD hay trên các trang web bán hàng, lượng hàng ở Việt Nam là tương đối nhiều, đặc biệt khi Việt Nam không phải là những quốc gia mở bán đợt đầu, hàng phân phối chính hãng vẫn còn chưa xuất hiện.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone XS 64GB có giá khoảng 28 triệu đồng, iPhone XS 256GB có giá khoảng 33 triệu đồng, iPhone XS Max 64GB có giá khoảng 32 triệu đồng và iPhone XS Max 256GB có giá khoảng 35 triệu đồng. Đây là những mức giá tương đối hợp lý, rất sát với giá dự kiến của các nhà phân phối chính hãng trong thời gian tới.

Vì vậy, khách hàng nào muốn sở hữu iPhone xách tay có thể tự tin xuống tiền mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. So với iPhone X ra mắt vào năm ngoái, mua iPhone XS hay iPhone XS Max dễ dàng và cũng rẻ hơn tương đối nhiều. Vài tuần tới, giá của iPhone xách tay dự kiến sẽ tiếp tục giảm nhưng không đáng kể, và nguồn hàng mang về cũng sẽ giảm dần theo độ nóng của sản phẩm.

Đáng chú ý, iPhone XS Max phiên bản 2 SIM vật lý được mang về khá nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nguồn hàng chủ yếu là từ Hongkong và có giá bán ra không chênh so với phiên bản 1 SIM vật lý, khoảng 32 triệu cho bản 64GB và 35 triệu cho bản 256GB.

Trong tháng 10, iPhone XS phân phối chính hãng sẽ xuất hiện, đây là thời điểm "chốt" để hàng xách tay dọn dẹp kho hàng, nếu không muốn phải hạ giá khủng để cắt lỗ, do những lợi ích từ hàng chính hãng luôn đáng kể so với iPhone xách tay. Ngoài ra, các nguồn iPhone giá rẻ cũng được dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam, như iPhone lock nhà mạng. Cuối cùng, iPhone XR xuất hiện sẽ có thể khiến không ít người dùng chuyển sang mua sản phẩm này, với giá rẻ hơn và hiệu năng không thua kém (nếu không tính đến màn hình và camera).

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement