Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyundai Elantra N đỉnh cao lộ mặt lần đầu tiên

Chơi xe

01/10/2020 09:07

Mẫu xe xuất hiện trong teaser mới nhất vừa được Hyundai đăng tải là Elantra N đua, phiên bản đường phố sẽ sớm lộ diện và mở bán trong tương lai gần.

Hyundai Elantra N 2021.
Hyundai Elantra N 2021.

Phiên bản đua tối thượng của Hyundai Elantra mang tên Elantra N TCR vừa được thương hiệu Hàn Quốc công bố cho thấy một phần thiết kế phiên bản đường phố sẽ sớm ra mắt trong vài tháng tới.

Thực tế, ngoài các cảnh quay tập trung vào Elantra N TCR, Hyundai còn ẩn giấu một số hình ảnh thoáng qua của Elantra N vào những giây cuối video teaser nhưng xe,… vẫn được ngụy trang nên ta không thể quan sát được gì hơn.

Hyundai Elantra N TCR.

Phiên bản thử nghiệm của chiếc sedan xuất hiện tại Hàn Quốc cho thấy thiết kế Elantra N và N Line không có quá nhiều điểm khác biệt ngoại trừ phần tản nhiệt N thuần túy có thể rộng hơn một chút để cải thiện khả năng làm mát khoang động cơ. Ngoài ra, đuôi xe sử dụng hệ thống ống xả dạng tứ (kép 2 bên) cùng cánh gió sau cố định cỡ lớn.

Động cơ Hyundai Elantra N dự kiến cho công suất tối đa 275 mã lực - không quá cao nhưng vẫn là dư thừa với kích cỡ của chiếc sedan. Hệ truyền động mặc định là loại cầu trước, hộp số có 2 tùy chọn là sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 8 cấp.

Elantra N 2

Dựa trên thời điểm tung teaser đầu tiên, có thể khẳng định Hyundai Elantra N, nếu không có sự cố nào bất ngờ, sẽ được thương hiệu chủ quản ra mắt vào dịp cuối năm nay.

(Tham khảo: Motor1)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement