Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl Trâm Anh từng bị gạ 'đi khách' nghìn đô trước khi lộ clip nóng

Nóng trong ngày

12/04/2019 17:06

Hot girl Trâm Anh bị nghi lộ clip nóng trên MXH. Trước đó không lâu chính cô từng chia sẻ chuyện mình bị gạ đi khách công khai với giá nghìn đô.

Chiều 12/4 trên MXH bất ngờ xôn xao thông tin 1 hot girl nổi tiếng bị lộ clip "nóng". Hiện tại, những hình ảnh và clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, 1 fanpage lớn đưa tin 1 hot girl đình đám của showbiz Việt bị lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã lần tìm ra clip và chụp lại hình ảnh từ clip này để xác định danh tính của "nữ chính".

Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh.

Hot girl Trâm Anh từng bị gạ 'đi khách' nghìn đô trước khi lộ clip nóng

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay, Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Hiện tại, Hotgirl 9X đã khoá phần bình luận và giữ im lặng trước mọi chuyện. Khi liên lạc với Trâm Anh điện thoại không liên lạc được cũng chưa nhận được bất cứ phản hồi.

Dù không biết những hình ảnh trên có thật sự là của 'Hotgirl World Cup' hay không nhưng nó cũng phần nào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trâm Anh trong mắt công chúng.

Hot girl Trâm Anh từng bị gạ 'đi khách' nghìn đô trước khi lộ clip nóng

Trước nghi án lộ clip nóng này, Trâm Anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ câu chuyện bị gạ đi khách giá nghìn đô.

Theo đó cô chia sẻ trên báo chí, "Tôi nhận được kha khá tin nhắn và lời mời đi khách nhưng tôi đã từ chối và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi".

Lời thú nhận của Trâm Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trong khi một vài người tò mò không biết thực hư câu chuyện này ra sao, số khác lại sẵn sàng coi đó là cái cớ để chỉ trích và buông lời khiếm nhã với cô nàng.

Hot girl Trâm Anh từng bị gạ 'đi khách' nghìn đô trước khi lộ clip nóng

Điển hình mới đây, khi đăng tải bức hình "thiếu vải" và có phần hở hang trên trang cá nhân, Trâm Anh đã bị một vài dân mạng phấn khích gọi đó là "Tuyệt tình cốc 2" rồi thô thiển gạ cô "đi khách". Theo đó, người này đã ra giá 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng).

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement