Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda Việt Nam bổ sung chiếc Brio vào phân khúc hạng A đầy sôi động

Xe mới

19/03/2019 07:54

Các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam trên cả nước đã chính thức nhận cọc chiếc xe cỡ nhỏ có tên gọi Brio.

Ghi nhận cho thấy, các đại lý ủy quyền của Honda đã chính thức nhận cọc từ 10 – 20 triệu đồng cho mẫu xe hạng A của mình. Tại Việt Nam, chiếc Honda Brio sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nổi tiếng như: Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Chevrolet Spark hoặc trong thời gian tới là Vinfast Fadil.

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh về chiếc Honda Brio đang được chạy thử tại Việt Nam. Xuất hiện trước công chúng thị trường Việt vào triển lãm VMS 2018, chiếc Brio trở thành một trong những chiếc xe tâm điểm trong gian trưng bày của Honda lúc ấy.

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam trong kỳ triển lãm VMS 2018.
Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam trong kỳ triển lãm VMS 2018.

Nếu chính thức xuất hiện tại Việt Nam, có thể chiếc Brio xe được Honda Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Indonesia. Còn có một số thông tin xe sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6/2019 và có mức giá bán hơn 400 triệu đồng tùy vào phiên bản số sàn hay số tự động.

Về trang bị động cơ, chiếc Brio tại thị trường Việt sẽ được trang bị động cơ 1.2L, cho công suất 90 mã lực và hộp số CVT. Về dung tích sẽ ngang bằng với các đối thủ đang có mặt trên thị trường.

Hiện các trang bị an toàn trên xe vẫn chưa có thông tin nhưng với xu thế chung thì xe sẽ được trang bị các hệ thống an toàn như: túi khí khu vực người lái và hành khách, hệ thống ABS và các trang bị cơ bản khác.

NGỌC HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement