Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda thông báo triệu hồi hơn 1.500 xe Honda City

Honda vừa thông báo triệu hồi 1.538 xe Honda City, vì lỗi túi khí Takata, theo một chiến dịch toàn cầu.

Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi Honda City, với số lượng 1.538 xe, đều sản xuất tại Việt Nam, có cả số sàn và số tự động. Lỗi liên quan tới triệu hồi lần này là cụm bơm túi khí phía trước ghế phụ, đây là lỗi toàn cầu liên quan đến túi khí Takata.

Honda thông báo triệu hồi hơn 1.500 xe Honda City

Gần đây nhất, vào ngày 11/8, Toyota Việt Nam cũng triệu hồi 11.346 xe Corolla Altis, Vios và Yaris, liên quan đến lỗi túi khí Takata tương tự Honda City.

Cụ thể, việc triệu hồi nhằm kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước, do nhà cung cấp Takata. Cụm bơm khí này gặp lỗi có thể bị nứt vỡ khi túi khí bung, gây thương vong cho người trên trong xe.

Theo Honda Việt Nam, hiện hãng này chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào liên quan đến lỗi trên túi khí Takata tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên tốt nhất khách hàng nên mang xe tới các đại lý của Honda Việt Nam để tiến hành thay thế cụm bơm túi khí nhằm đảm bảo an toàn.

Đầu tháng 10, Honda CR-V cũng từng bị nghi ngờ sắp xảy ra triệu hồi tại Việt Nam, trong bối cảnh hai thị trường là Trung Quốc và Mỹ đã tiến hành triệu hồi mẫu xe này. Cụ thể hơn, lỗi ở bộ phận động cơ tăng áp 1.5L được phát hiện tại Mỹ và Trung Quốc, động cơ này cũng có mặt trên hai mẫu xe của Honda tại Việt Nam là Civic và CR-V.

Lỗi ở động cơ tăng áp của Honda CR-V bắt đầu từ thị trường Trung Quốc. Giữa năm nay, Honda Trung Quốc đã tiến hành triệu hồi khoảng 130.000 xe CR-V liên quan tới lỗi này. Tại Mỹ, Honda Bắc Mỹ mới đây đã thừa nhận lỗi có mức dầu cao bất thường trong hệ thống động cơ của xe Honda CR-V, dẫn tới rò rỉ dầu trên mẫu xe này.

Ở thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam cho biết chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp chảy dầu nào trên những mẫu xe CR-V cũng như Civic. Tại Thái Lan cũng chưa có các phản hồi nào từ phía khách hàng về lỗi động cơ tăng áp 1.5L của Honda. Honda Civic và CR-V tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement