Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda nâng cấp những gì cho Civic RS 2019?

Xe mới

04/03/2019 20:42

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc sedan ăn khách Civic tại Việt Nam. Dự kiến có mặt tại showroom vào tháng 4/2019.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2006, những thế hệ đầu tiên của Honda Civic đã mang đến cho cộng đồng yêu xe một chiếc sedan đầy ấn tượng từ kiểu dáng đến khả năng vận hành. Ngoài ra, hai thế hệ đầu được rất nhiều người sở hữu xe nâng cấp ngoại thất để trở nên thể thao hơn.

Đặc biệt, sự thành công của Honda Civic thế hệ thứ 10 đã đánh dấu sự đột phá với doanh số cộng cả hai năm liên tiếp từ 2017 - 2018 gấp hơn 8 lần doanh số của thế hệ thứ 9 mang lại trong hai năm trước đó. Đủ để thấy sự thu hút của chiếc Sedan hạng C này chưa bao giờ hết.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp trên chiếc Sedan Civic
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp trên chiếc Sedan Civic

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp trên chiếc Sedan Civic đến với khách hàng trong nước. Và bổ xung thêm phiên bản mới có tên gọi RS (Road Sailing). Trên phiên bản RS chi tiết cản trước được làm mới giúp chiếc xe có phần to ra hai bên. Ngoài ra, các hốc lấy gió cũng được tinh chỉnh và tăng tính khí động học.

Những nâng cấp mới khác còn được trang bị trên bản RS như: bộ mâm 18 inch đa chấu hợp kim và được sơn hai tông màu tương phản. Mặt ca-lăng được sơn đen và được bổ sung thêm logo RS. Phía sau xe được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao.

Phần đầu xe Honda Civic RS.
Phần đầu xe Honda Civic RS.

Đặc biệt, Honda đã thêm vào công nghệ khởi động từ xa và tăng cường thêm điều hoà hai vùng độc lập cho chiếc Honda Civic 2019. Trên phiên bản RS được trang bị hệ thống chiếu sáng dạng LED như ở thế hệ trước. Bên trong ngoại thất của phiên bản nâng cấp cũng được thay đổi một số chi tiết mang lại sự tiện nghi và đa dụng hơn cho người sử dụng.

Theo công bố của Honda Việt Nam, màu đỏ độc đáo và động cơ 1.5L tăng áp chỉ được xuất hiện trên phiên bản RS. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo (tăng áp), sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn đạt 220Nm.

Tổng thể phần thân xe của chiếc Honda Civic RS 2019.
Tổng thể phần thân xe của chiếc Honda Civic RS 2019.

Honda Civic 2019 dự kiến sẽ có mặt trên toàn quốc để sẵn sàng giao đến tay khách hàng từ tháng 4/2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử động cơ 1.5L VTEC TURBO, bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc như: Trắng ngọc trai, ghi bạc, xanh đậm, đen, đỏ (RS).

Hiện giá bán và thông số chính thức cho mẫu sedan hạng C này vẫn chưa được công bố.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement