Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hơn 530 gian hàng triển lãm thiết bị nhà thông minh, phòng cháy, cứu nạn

Sản phẩm mới

14/08/2019 15:49

Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2019 chính thức khai mạc.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 14-16/8, tại Trung tâm hội hợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) với hơn 530 gian hàng của hơn 380 đơn vị là các cơ quan, tổ chức, nhà sản xuất.

Khách hàng đang trải nghiệm khóa cửa thông minh kết nối với điện thoại - Ảnh: Cẩm Viên
Khách hàng đang trải nghiệm khóa cửa thông minh kết nối với điện thoại - Ảnh: Cẩm Viên

Đây là cơ hội giao thương của các doanh nghiệp cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ những sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các thiết bị ứng dụng cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, hệ thống bán lẻ, tòa nhà, nhà thông minh… và các lĩnh vực an ninh như: hệ thống giám sát HD, 4K.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an cho biết: “Triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn đối với việc ứng dụng công nghệ và vật liệu mới trong công tác PCCC, cứu nạn, cứu hộ, an ninh, an toàn, bảo vệ cho cơ sở hạ tầng tại các công trình và tòa nhà hiện đại.

Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm - Ảnh: Cẩm Viên
Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm - Ảnh: Cẩm Viên

Đây là cơ hội cho các nhà sản xuất, kinh doanh, ngành trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm thị trường; đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các công nghệ, giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hiện đại và các đối tác tiềm năng nhằm phục vụ trực tiếp trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự xã hội…”

Bà Bùi Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Công ty Cổ phần Yamoto Việt Nam chia sẻ: “Công ty chuyên sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao các mặt hàng cơ khí, vũ khí, công cụ hỗ trợ, hệ thống điện, điện tử, an ninh an toàn, phòng cháy chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phương tiện và thiết bị nghiệp vụ cho ngành Công an. Hội chợ là cơ hội để chúng tôi giao lưu, chuyển giao công nghệ với các nước trong khu vực để cải tiến sản phẩm của mình hiện đại và thông minh hơn”.

Đây là cơ hội các doanh nghiệp trong ngành kết nối giao thương - Ảnh: Cẩm Viên
Đây là cơ hội các doanh nghiệp trong ngành kết nối giao thương - Ảnh: Cẩm Viên

Tại triển lãm, Công ty Thanh Bình - BCA đã ký kết biên bản hợp tác với Công ty Yamoto Việt Nam, đơn vị sở hữu bản thiết kế độc quyền Thang dây thoát hiểm công nghệ Nhật Bản – Một đối sách phòng cháy cho trường hợp khẩn cấp.

Việc công ty Yamoto triển khai chuyển giao Công nghệ, phân phối phát triển ứng dụng sản phẩm lối thoát hiểm khẩn cấp Công nghệ Nhật Bản đặc biển triển khai sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam nhằm nâng cao khả năng nội địa hoá sản phẩm, giảm giá thành và ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2019 do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR tổ chức, dưới sự bảo trợ của Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Bộ Công an, Cục Công nghiệp An ninh- Bộ Công an.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement