Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Học gái Hàn mix đồ "hack tuổi" cực đỉnh với áo sơ mi

Thời trang

11/08/2019 19:34

Đây cũng là cách thức mà con gái Hàn vận dụng trong phong cách ăn mặc thường ngày để đảm bảo "mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui".

Nếu là tín đồ của thời trang, chắc hẳn các nàng sẽ không bỏ qua các cách phối đồ cực yêu với mẫu áo sơ mi. Không quá khó khi chọn được một set đồ để đi dạo phố, đi chơi, hoặc công sở, với những  kiểu áo sơ mi này đã có thể giúp bạn trông vô cùng năng động và đạt điểm cộng trong mắt người đối diện.

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với chân váy ngắn

Từ lâu, bộ đôi áo sơ mi – chân váy đã trở thành công thức “quyền lực” nhất chốn văn phòng, giúp bạn gái thanh lịch, duyên dáng và chỉnh chu hơn. Kiểu kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

Short jean  Sơ mi

Tưởng chừng áo sơ mi chỉ dành cho nơi công sở, nhưng khi bạn phối với short jean lại trẻ trung và năng động vô cùng. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ giúp bạn dễ dàng đến bất cứ nơi đâu với diện mạo tươi trẻ, thoải mái.

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

Sơ mi với quần ống rộng

Công thực diện quần jeans và áo sơ mi giúp "hack" chiều cao và tôn dáng nàng công sở tuyệt đối.

Nếu bạn quá nhàm chán với kiểu quần âu dài thẳng thớm, phải diện đi diện lại mỗi ngày thì đã đến lúc bạn cần F5 ngay gu thời trang đơn điệu của mình bằng các loại quần trẻ trung và tôn dáng hiệu quả hơn như quần jeans cạp cao, quần jeans ống loe.

Đây cũng là mẫu quần hoàn hảo và phù hợp nhất khi kết hợp cùng sơ mi, các loại áo có cổ. Bởi lẽ sự tương đồng trong cùng một gu thiết kế sẽ giúp cho người mặc trông vừa truyền thống đúng tính chất công sở, lại không kém phầnthời thượng, lịch sự và bớt nhàm chán đi rất nhiều đó nhé.

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

Sơ mi kẻ o với quần jean dài

Những kẻ ô xinh xinh, cá tính, phóng khoáng trên áo sơ mi caro cực kì phù hợp với quần jeans rách năng động, bụi bặm. Không quá cầu kì, phức tạp, set đồ đơn giản này sẽ lựa chọn không hề tồi cho bạn.

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

Sơ mi với váy mini jean

Sơ mi rộng với chân váy jean tất nhiên là các cô gái luôn muốn thử tròng lên mình chiếc áo sơ mi rộng thùng thình để tạo vẻ sexy trong phòng ngủ, tuy nhiên ở đây chúng ta không nói về điều đó. Áo sơ mi nữ với cầu vai vừa đẹp và độ dài cần thiết mới là item bạn nên mặc khi đi dạo phố. Hãy thử một lần mặc chiếc áo sơ mi nữ rộng hơn size của mình, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

Sơ mi kết hợp chân váy dài

Chưa cần ăn vận cầu kỳ, chỉ cần diện một chiếc áo dài tay kết hợp cùng chân váy dài là bạn đã có được set đồ kín đáo, nữ tính đúng chuẩn cô nàng công sở. Bên cạnh đó, nếu như áo sơ mi đóng nhiệm vụ giúp che giấu phần bắp tay to thì chân váy dài lại khéo léo che đi phần chân cong. Khi bạn sơ vin thì combo này còn hữu hiệu gấp bội bởi nó sẽ giúp tạo điểm nhấn vào vòng eo khiến cơ thể trông cao ráo, thanh mảnh hơn.

Học gái Hàn mix đồ
Học gái Hàn mix đồ

 Áo sơ mi với chân váy Jean bút chì 

Áo sơ mi mặc cùng chân váy Jean không bao giờ lỗi mốt. Đây là set đồ ăn toàn cho mọi bạn gái trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù bạn có thân hình ra sao, bạn cũng luôn tìm được cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Thích hợp nhất để mặc đi làm.Nếu muốn tạo điểm nhấn bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu như có hoa văn, đính hạt…

Học gái Hàn mix đồ
NGUYỄN NHUNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement