Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Học cách đầu tư khôn ngoan của nữ nữ hoàng Jennifer Lopez

Quản trị

05/09/2019 13:54

Phụ nữ có xu hướng đầu tư theo kiểu an toàn, họ thường mất đi khả năng xây dựng sự giàu có bởi tâm lý thích giữ tiền hơn là tiêu tiền.

Các nghiên cứu cho thấy, khi nói đến các cơ hội, đàn ông thường ít sợ rủi ro hơn phụ nữ bởi họ chấp nhận liều lĩnh, gạt bỏ những suy nghĩ, lo sợ thất bại, mất mát có thể xảy ra.

Nói như thế không có nghĩa là đánh đồng rằng tất cả phụ nữ đều giống nhau. Điển hình là trường hợp của Jennifer Lopez, cô đã gạt bỏ hết tất cả những lo sợ, rủi ro và thất bại để nhảy vàođầu tư “khủng”.

Jennifer Lopez (hay còn được biết đến với nghệ danh J.Lo) là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất, vũ công, người mẫu nổi tiếng trên thế giới. Tại đề cử Grammy, với những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu, Lopez đã kiếm được 47 triệu USD trong tổng số 400 triệu USD của mình trong năm 2018. Hiện tại, nữ hoàng Latinh bốc lửa Jennifer lopez còn có thêm nguồn thu nhập khác từ đầu tư.

Cách đây vài tuần, Jennifer Lopez đã ghi tên mình vào danh sách các nhà đầu tư nổi tiếng, tài trợ cho Acorns, một công ty công nghệ tài chính giúp người dùng tự động hóa khoản tiết kiệm của họ bằng cách làm tròn các khoản ghi nợ, tín dụng và sử dụng ứng dụng PayPal để thực hiện các giao dịch tiền tệ và đưa số tiền có được vào tài khoản tiết kiệm. Có thể nói, cô đã liên tục gia tăng danh mục đầu tư của mình trong một khoảng thời gian.

Cuối năm 2017, cô đã đầu tư vào NRG Esports, một tổ chức eSports của Mỹ. Esports đang ngày càng phổ biến, tăng trưởng và thu được nhiều khoản lợi nhuận khổng lồ trong vài năm qua. Ngành công nghiệp này được ước tính sẽ đạt được doanh thu hàng tỷ đô la vào cuối năm 2019.

Học cách đầu tư khôn ngoan của nữ nữ hoàng Jennifer Lopez

Ngoài ra, Jennifer Lopez cũng quan tâm và đầu tư vào các trung tâm thể dục, thể hình trong nước và quốc tế. Cô đã đầu tư vào Sarva, một công ty chuyên về yoga đang trong giai đoạn khởi nghiệp với 34 phòng tập ở Ấn Độ. Cô cũng đầu tư vào TruFusion, chuỗi trung tâm thể hình của Rodriguez.

Trong lĩnh vực bất động sản, Lopez cùng với Rodriguez, cũng đã có những khoản đầu tư cá nhân vào các công ty bất động sản. Cặp đôi này cũng đóng góp vào hỗ trợ Project Destined, một tổ chức phi lợi nhuận đang thực hiện các chương trình giáo dục trẻ em nhận thức về bất động sản, giúp chúng có cơ hội kiếm tiền từ những gì chúng đã được học.

Đối với phụ nữ, việc trải nghiệm và bước chân vào thế giới đầu tư luôn không dễ dàng, đó là cả một quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo cách tiếp cận của Lopez về tư duy đầu tư, kể cả khi tài khoản ngân hàng của bạn hạn hẹp.

Đa dạng hóa danh mục đầu tư. Có thể nói, Jennifer Lopez không tập trung đầu tư vào một lĩnh vực nhất định, các khoản đầu tư của cô được trải dài trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nó cho phép chúng ta tận dụng các tiềm năng kiếm tiền ở nhiều thị trường.

Đi đến nơi có sự tăng trưởng. Ví dụ, khi đầu tư vào NRG Esports, ngành công nghiệp esports đã đạt đượng mức tăng trưởng ấn tượng, 26,7% so với năm trước đó.

Đầu tư vào những thứ bạn tin tưởng. Khi được hỏi rằng tại sao lại đầu tư vào công ty khởi nghiệp Sarva,  Lopez nói rằng cô ấy đã chọn Sarva vì cô ấy tin vào tầm nhìn và đã trải nghiệm những lợi ích về thể chất và tinh thần của yoga cho bản thân. Cô cũng bày tỏ cam kết tương tự với Project Destined.

Thật vậy, Jennifer Lopez là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy thành công trong đầu tư không nhất thiết là phải đầu tư như cách một người đàn ông đã làm, cũng không nên quá thận trọng để tuột mất cơ hội làm giàu. Vấn đề nằm ở chỗ, bạn chọn lựa như thế nào về các lựa chọn, tăng trưởng thị trường, tình hình tài chính hay sở thích cá nhân.

Điều quan trọng nhất là “hành động”. Sự khởi đầu luôn gian nan, khó khăn nhưng lại mang đến vị ngọt của sự hạnh phúc phía sau. Có điều không thể phủ nhận, mọi khoản đầu tư đều có những rủi ro, tổn thất, đặc biệt là về tài chính. Tuy nhiên, nếu không vượt qua được nỗi ám ảnh đó, đảm bảo bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội làm giàu cho bản thân và cộng đồng.

Theo forbes.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement