Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hình ảnh thực tế của mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Casper

Xe mới

20/09/2021 19:35

Hyundai Casper sẽ bán ra tại Hàn Quốc vào cuối năm nay và ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau.
news

Ngoại hình của Hyundai Casper được lấy cảm hứng từ các mẫu SUV khác trong gia đình Hyundai như Creta, Venue,... Xe có đèn pha hình tròn đặt thấp gần cản, phía trên là dải đèn định vị và báo rẽ dạng LED.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 2

Một dải màu đen nối liền 2 cụm đèn định vị và logo Hyundai ở trung tâm tạo điểm nhấn cho đầu xe. Lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo với các họa tiết tam giác nhỏ, vuốt dần sang hai bên. Trên cản trước cũng có các khe hút gió giả, chủ yếu tạo tính thẩm mỹ.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 3

Hyundai Casper có các vòm bánh xe mở rộng, góp phần tạo thêm tính cơ bắp cho một chiếc xe có kích thước khiêm tốn. Cột A được sơn đen tạo cảm giác chia tách phần mui, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 4

Tay nắm cửa sau được tích hợp vào cột C, khiến Casper trông như một mẫu xe 2 cửa. Phía sau, đèn hậu dạng LED ma trận với các họa tiết tam giác nhỏ đồng bộ với cản trước, trải dài hết chiều ngang. Huy hiệu Casper cách điệu nằm ngay dưới logo Hyundai. Đèn xi-nah và đèn lùi hình tròn, đặt thấp ở cản sau.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 5

Ngoài ra, Casper còn có 2 ăng-teng dạng vây cá, trên mui có cặp giá nóc. Vẫn chưa có nhiều hình ảnh thực tế bên trong nội thất của mẫu xe này. Dựa theo hình ảnh mà hãng công bố, Hyundai Casper có cấu hình 4 chỗ ngồi, cabin được thiết kế đơn giản.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 6

Xe có màn hình cảm ứng 8 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 4.2 inch, hỗ trợ kết nối Hyundai CarPlay, định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói...

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 7

Điểm thú vị trên mẫu SUV cỡ nhỏ này là toàn bộ hàng ghế trước có thể gập xuống, hàng ghế sau có thể di chuyển với khoảng cách 160 mm. Tựa lưng hàng ghế sau có thể ngả tới 39 độ. Dung tích khoang hành lý tối đa lên đến 301 lít.

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 8

Hyundai Casper tại Hàn Quốc có 2 tùy chọn động cơ là xăng 1.0L (75 mã lực) và xăng 1.0L tăng áp (98,6 mã lực), hộp số tự động 4 cấp. Hyundai bổ sung thêm chế độ 2WD dành cho các bề mặt địa hình phức tạp như bùn, tuyết, cát...

Hinh anh thuc te Hyundai Casper anh 9

Hyundai Casper sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà vào cuối năm nay và ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau. Xe được phân phối tại Hàn Quốc với 3 phiên bản Smart, Modern và Inspiration, giá bán lần lượt là 11.860 USD, 13.612 USD16.010 USD.

VŨ HUỲNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ