Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hệ thống siêu thị Big C ở Việt Nam được đổi tên

Doanh nghiệp

03/03/2021 09:23

Hệ thống siêu thị Big C, một thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã tiến hành đổi tên thành là GO! và Tops Market.

Hệ thống siêu thị Big C, thành viên của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã "thay áo mới" với tên gọi chính thức là GO! và Tops Market

Theo đó, 3 siêu thị Big C tại TP.HCM (hiện là các siêu thị đặt tại các tòa chung cư) gồm: Big C An Phú, Big C Thảo Điền và Big C Âu Cơ chính thức đổi tên thành Tops Market.

Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm chỉn chu. 

Dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng sẽ hoàn tất việc chuyển đổi, nâng cấp thành Tops Market vào quý 3 năm nay.

hinh-1-loi-vao-sieu-thi-tops-market-thao-dien1.jpg
Diện mạo mới của BigC Thảo Điền, quận 2. Ảnh: Central Retai.

Bên cạnh đó, từ cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, các Đại siêu thị Big C (hiện là các siêu thị Big C nằm trong các Trung tâm thương mại), đã chuyển đổi thành Đại siêu thị GO!. 

Central Retail dự kiến, tất cả siêu thị sẽ hoàn tất đổi tên thành Tops Market và Go! trong năm nay, chấm dứt 22 năm tồn tại của thương hiệu Big C tại Việt Nam.

Theo đại diện Tập đoàn Central Retail, thương hiệu này không bán cho bất cứ doanh nghiệp nào mà đây là kế hoạch của Central Group vốn đã được đề ra từ năm 2016, khi tập đoàn Thái Lan này mua lại hệ thống Big C tại Việt Nam từ tập đoàn Casino của Pháp với giá 920 triệu euro (tương đương 1,05 tỷ USD). 

Bên cạnh việc chuyển đổi từ Big C sang GO!, Central Retail năm qua cũng đầu tư xây dựng mới các Đại siêu thị GO! tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột và Quảng Ngãi.

Như vậy, thương hiệu Big C sẽ chỉ tồn tại ở Thái Lan.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement