Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng xe GM thay đổi logo sau 60 năm tồn tại

Thị trường

11/01/2021 12:35

Để bắt đầu kế hoạch trở lại và đánh chiếm mọi phân khúc, GM đã tiến hành làm lại logo với 2 ký tự "G M" viết hoa thành viết thường.

Theo tập đoàn Mỹ, họ tung động thái này là để chứng minh cam kết thay đổi bản thân phù hợp với thời đại mới với mục tiêu không tai nạn, không khí thải và không tắc nghẽn giao thông cho tương lai.  

3 chủ đề chính được chiến dịch nhắm tới bao gồm thu hút khách hàng thời đại mới bằng đội hình xe điện giàu sức nặng; dẫn đầu thị trường xe điện trong tương lai và cuối cùng là phô diễn khả năng của khung gầm kèm ắc quy Ultium bao gồm tầm vận hành, hiệu suất cao và độ dẻo dai, linh hoạt đáng kinh ngạc.

GM chuẩn bị tương lai xe điện với logo, slogan mới.

GM là tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới (sau Volkswagen) chơi "tất tay" ở mảng xe điện với khoản đầu tư lên tới hơn 100 tỉ USD. Các dòng xe điện của họ trong tương lai sẽ tới từ mọi thương hiệu, mọi phân khúc và mọi tầm giá chứ không chỉ gói gọn ở mặt bình dân giống Chevrolet Volt xưa kia hay quá sang trọng giống GMC Hummer EV mới đây.

Để phù hợp với bộ mặt mới, GM đã tiến hành làm lại logo với 2 ký tự "G" và "M" nay viết thường thay vì viết hoa. Đây là lần đầu tiên từ 1964 GM chịu thay đổi logo của mình ở quy mô lớn (trước đó chỉ nâng cấp rất nhỏ về hiệu ứng đánh bóng). Giao diện logo xanh nền đen này khá giống với logo nền đen từng được hãng sử dụng từ 1938 tới 1964.

Logo GM sau khi thay đổi.
Logo GM sau khi thay đổi.

GM là hãng xe bán chạy nhất Bắc Mỹ năm 2020. Tập đoàn Mỹ khẳng định 771.323 xe được hãng bán ra trong quý IV/2020, đưa tổng doanh số xe cả năm lên mức 2.547.339 xe, thấp hơn doanh số năm 2019 là 12%.

Dù vậy, họ vẫn lạc quan khẳng định cải thiện được thị phần ở nhiều phân khúc, đồng thời, giá trung bình mỗi đầu xe cao kỷ lục ở 39.229 USD.

Kết quả trên phần lớn có được nhờ đội hình SUV và bán tải có chiều sâu, bao gồm Cadillac Escalade, Chevrolet Tahoe/Suburban, GMC Yukon, hay top 2 danh sách best-seller là Chevy Silverado.

(Tham khảo: Carscoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement