Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng sản xuất điện thoại 'nồi đồng cối đá' nhất nước Mỹ sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Sản phẩm mới

06/03/2021 14:51

Hôm 5/3, Sonim Technologies đã công bố kế hoạch hợp tác với FIH Mobile, một công ty con của Foxconn Technology Group, để sản xuất những chiếc điện thoại Sonim thế hệ tiếp theo tại Việt Nam.

Những chiếc điện thoại tương lai này dự kiến sẽ tận dụng chipset QUALCOMM và có những đặc điểm độc đáo đã tạo nên danh tiếng của Sonim.

Tom Wilkinson , CEO của Sonim, cho biết: “Chúng tôi đã chọn FIH cho mối quan hệ hợp tác quan trọng này, do khả năng thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động toàn diện được công nhận trên toàn cầu. Điều này sẽ cho phép chúng tôi đẩy nhanh việc triển khai các thiết bị của mình một cách hiệu quả".

dien-thoai-sonim.jpg
Những chiếc điện thoại của Sonim được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" nhất trên thế giới.

"Ngoài ra, bằng cách chọn FIH, thế hệ thiết bị điện thoại phổ thông tiếp theo của Sonim sẽ được sản xuất tại các cơ sở ở Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi có thể tận dụng kinh nghiệm độc đáo của FIH trong việc sản xuất thiết bị, từ đó hợp tác với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ của Hoa Kỳ", CEO Wilkinson cho biết thêm.

Sonim kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ ODM tích hợp của FIH, bao gồm phần cứng, phần mềm, các chứng nhận về sản xuất. Ngoài ra, hợp tác với FIH sẽ giúp Sonim tiếp cận với quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng tốt nhất trong phân khúc. 

Những thiết bị đầu tiên dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào quý III/2021.

Sonim Technologies, có trụ sở tại San Mateo, California, là nhà cung cấp điện thoại di động chìm, bền chắc nhất thế giới. Chúng được thiết kế dành riêng cho công nhân trong môi trường khắt khe và nguy hiểm.

FIH Mobile là một công ty con của Foxconn Technology Group (Đài Loan) và dẫn đầu trong ngành thiết bị di động trên toàn thế giới. FIH cung cấp dịch vụ thiết kế, phát triển và sản xuất tích hợp theo chiều dọc, gồm một loạt các dịch vụ kỹ thuật đầu cuối và dịch vụ sản xuất cho khách hàng.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement