Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hãng lốp "chuyên trị" xe đua F1 Pirelli vào Việt Nam

Thị trường

16/11/2018 21:54

Sau khi giải đua xe F1 được công bố tổ chức tại Việt Nam thì Pirelli, nhà tài trợ chính của giải đua này cũng có mặt tại Việt Nam.

Theo đại diện của Pirelli tại Việt Nam trong ngày ra mắt thị trường trong nước ngày 16/11 tại TP.HCM, thương hiệu lốp cao cấp của Ý sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam ở cấp độ Distributor (nhà phân phối) thay vì Dealer (đại lý) như trước đây. 

"Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất cho ô tô trên thế giới. Đây là thị trường được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ từ nay đến năm 2035 khi Việt Nam đang bước vào thời kỳ “dân số vàng”, đại diện hãng lốp xe này chia sẻ.

Đây là loại lốp chuyên dùng cho các  dòng xe đua Công thức 1 (F1) do Pirelli sản xuất. Ảnh: Lê Hải
Đây là loại lốp chuyên dùng cho các  dòng xe đua Công thức 1 (F1) do Pirelli sản xuất. Ảnh: Lê Hải

Thương hiệu lốp xe của Ý sẽ mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cùng với các workshop tiêu chuẩn châu Âu để đáp ứng như cầu ngày càng cao của tiêu dùng Việt Nam. 

Được thành lập năm 1872 tại Milan (Ý) bởi Giovanni Battista Pirelli, Pirelli là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu lốp cao cấp này được xem là biểu tượng của giải đua Công thức 1 (F1). Đây là thương hiệu có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) gắn trên các dòng xe cao cấp và siêu xe như Lamborghini, Porsche, Ferarri, Maserati, Aston Martin, Bentley, Audi, BMW, Mercedes Benz... 

Tại Việt Nam, Pirelli giới thiệu ra thị trường dòng lốp P Zero, CinturatoTM công nghệ xanh, ScorpionTM dành riêng cho SUV... Đây là các dòng lốp có hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam, chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường ướt với vệt phanh ngắn, tiết kiệm nhiên liệu. 

Theo Pirelli Việt Nam, các dòng lốp này được sản xuất riêng cho vùng khí hậu nhiệt đới. Ảnh: Lê Hải
Theo Pirelli Việt Nam, các dòng lốp này được sản xuất riêng cho vùng khí hậu nhiệt đới. Ảnh: Lê Hải

P Zero là dòng lốp hiệu năng cực cao (Ultra High Performance) dành cho các dòng xe cao cấp dùng lốp cõ lớn. Trong khi đó, CinturatoTM là loại lốp kích cỡ trung cao. Dòng lốp này thân thiện với môi trường, với lực cản lăn thấp giúp làm giảm lượng khí CO2 thải ra. 

Ngoài sản phẩm dành cho phân khúc xe cao cấp, hãng cũng giới thiệu ra thị trường dòng lốp dành cho xe gầm cao SUV hiện đại mang tên ScorpionTM.

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement