Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Pixel XL về Việt Nam, giá rất chát

Khoa học - Công nghệ

16/12/2016 04:33

Chiều tối qua, chiếc điện thoại mới nhất của Google là Google Pixel XL đã về đến Việt Nam. Rất may mắn là Huca Mobile (564 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM) đã cho “sờ tận tay” chiếc điện thoại này.

Pixel và Pixel XL là 2 thiết bị cao cấp nhất được Google mang tới thị trường trong giai đoạn cuối năm 2016. Cách đây không lâu, Pixel đã cập bến Việt Nam với mức giá hơn 15 triệu đồng.

Giờ đây, thiết bị lớn hơn Pixel XL đã được đưa về với mức giá 17,99 triệu đồng, ngang ngửa với iPhone 7 Plus, một mức giá không thực sự tốt.

Về cơ bản, Pixel XL không có nhiều điểm khác biệt so với Pixel ngoại trừ màn hình được nâng lên mức 5.5 inches, độ phân giải 2K và pin cũng lớn hơn khá nhiều.

Pixel XL đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn nhờ màn hình lớn, thời lượng pin ấn tượng. Pixel XL rất dễ cầm nhờ được tối ưu trong thiết kế, cắt giảm các chi tiết thừa và đặc biệt ôm tay nhờ vết cắt kim cương rộng ở mặt lưng cùng các góc được bo tròn đẹp mắt.

Không có gì để chê trong thiết kế của Pixel XL, thậm chí, sản phẩm này còn tạo điểm nhất bằng một mặt kính che phủ cảm biến vân tay và hệ thống camera.

Ban đầu, nhiều người cho rằng phần mặt kính này khá xấu, chỉ giúp Google phân biệt sản phẩm của mình với iPhone mà thôi, tuy nhiên, khi nhìn quen, bạn sẽ thấy thích mắt và dễ chịu.

Hiện tại, Pixel XL được đưa về thị trường Việt Nam chỉ có màu đen dung lượng 32GB và Pixel đã bổ sung thêm màu trắng, dung lượng 128GB.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement