Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gợi ý 7 món quà tặng ngày 8/3 cực kỳ ý nghĩa

Thị trường 24h

03/03/2021 07:00

Những sản phẩm được gợi ý sau đây sẽ là những món quà ý nghĩa, với mức giá phù hợp để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của bạn.

Nước hoa

Nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà phù hợp tặng cho vợ, bạn gái thì có thể chọn nước hoa. Với món quà này, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương bởi sự tinh tế và chu đáo dành cho họ.
Nước hoa với đa dạng mùi hương sẽ cho bạn các lựa chọn đa dạng, từ quyến rũ, ngọt ngào đến các mùi nhẹ nhàng, tươi mát,...

Điểm khó của món quà này là bạn phải lưu ý đến sở thích và phong cách của “nửa kia” để chọn được mùi nước hoa phù hợp với cô ấy.

1(1).jpg

Gợi ý các địa chỉ mua nước hoa:

- Nước hoa Morra

Địa chỉ: 435-437 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10

Giá tham khảo: từ 1.500.000 đồng

- Trung tâm nước hoa Orchard

Địa chỉ: 228 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

Giá tham khảo: từ 100.000 đồng

Các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm

Hầu hết phụ nữ ai ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Vì vậy, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm chắc chắn sẽ là món quà hợp lý bạn có thể mua tặng vợ, bạn gái vào dịp 8/3.

Đối với sản phẩm chăm sóc da, bạn có thể chọn mua kem dưỡng da, kem chống nắng, son dưỡng,... Còn mỹ phẩm, bạn có thể cân nhắc kem nền, son môi, phấn mắt,... của các thương hiệu nổi tiếng từ cao cấp như Dior, YSL,... đến bình dân như Innisfree, Missha,...

2(1).jpg

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đầy rẫy những mặt hàng mỹ phẩm giả, kém chất lượng. Do vậy, bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và chọn mua ở những cửa hàng uy tín dưới đây:

- Cửa hàng Innisfree

Địa chỉ: 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3

Giá tham khảo: từ 100.000 đồng

- Cửa hàng Dior

Địa chỉ: Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, Quận 1

Giá tham khảo: từ 500.000 đồng

Trang sức

Là món quà tôn vinh sắc đẹp và tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho phái nữ nên trang sức được khá nhiều người chọn mua để làm quà tặng 8/3 cho bạn gái và người vợ thân yêu của mình. Không chỉ vậy, những món quà trang sức như một kỷ vật đáng nhớ, một dấu mốc kỷ niệm tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào của hai người.

Với đa dạng kích thước, kiểu dáng, chất liệu và giá thành, bạn có thể chọn mua các loại trang sức như dây chuyền, vòng tay, nhẫn, đồng hồ,... tuỳ thuộc vào khả năng tài chính để làm quà tặng cho “nửa kia”.

3(1).jpg

Đừng quên tự tay đeo các món trang sức bạn tặng lên người đối phương để thể hiện sự yêu chiều, quan tâm đến người bạn tâm giao của mình.

- Hệ thống cửa hàng vàng bạc đá quý SJC

Địa chỉ: 418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Giá tham khảo: từ 500.000 đồng

- Cửa hàng Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ

Địa chỉ: 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5

Giá tham khảo: từ 500.000 đồng

Dịch vụ chăm sóc da tại spa

Một liệu trình chăm sóc da tại spa chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời và không gì ý nghĩa hơn dành tặng một nửa của bạn. Với các dịch vụ chăm sóc da tại spa, phái nữ sẽ có một ngày tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm đẹp sau chuỗi ngày bận rộn với gia đình và công việc.

4(1).jpg

Đây là một cách vô cùng ấn tượng để cánh “mày râu” thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người bạn tri kỉ của mình. Bất kỳ người phụ nữ nào khi nhận món quà này cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và ngày 8/3 của họ trở nên trọn vẹn hơn.

- Thu Cúc Clinic

Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng

- Oanh Beauty Spa

Địa chỉ: Lầu 1, 79 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giá tham khảo: từ 200.000 đồng

Đồ gia dụng

Để vợ, bạn gái của mình có nhiều thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân hay tận hưởng những giây phút lãng mạn trong không gian riêng của hai người thì các chàng trai hãy chọn đồ gia dụng làm quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Các món quà giải phóng sức lao động này chắc chắn sẽ khiến đối phương vui vẻ và cảm động. Đồng thời, nó như một lời cảm ơn gửi đến “nửa kia” của mình vì những đóng góp trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

5(1).jpg

Bạn có thể mua tặng món đồ gia dụng đỡ đần cô ấy việc dọn dẹp nhà cửa như máy giặt, máy rửa chén, máy hút bụi kèm lau nhà,... hay các vật dụng hỗ trợ việc bếp núc như lò nướng, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,... Đảm bảo những món quà này không chỉ giúp bạn lấy lòng đối phương mà còn đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống.

- Siêu thị Điện Máy Xanh

Địa chỉ: 130 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Giá tham khảo: từ 200.000 đồng

- Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim

Địa chỉ: 216 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

Giá tham khảo: từ 200.000 đồng

Hoa hồng

Trở về nhà với một bó hoa tươi thắm tặng vợ, bạn gái sẽ khiến đối phương vui vẻ trong ngày lễ đặc biệt của mình. Một bó hoa hồng đỏ rực không chỉ thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào cùng tình yêu bất diệt dành cho “nửa kia” mà nó còn góp phần hâm nóng tình cảm của hai người.

Ngoài hoa hồng đỏ, bạn có thể chọn hoa hồng phấn, hoa hồng đỏ phớt trắng, hoa hồng xanh dương,... hay những loại hoa khác như hoa hướng dương, hoa ly, hoa tulip,... để tặng một nửa của mình vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

6(1).jpg

Một số địa chỉ mua hoa:

- Hoa Tươi 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình

Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

- 38 Degree Flowers

Địa chỉ: 243 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3

Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

Đồ công nghệ

Ngoài những món đồ trên, các sản phẩm công nghệ như tai nghe cũng là những món quà đáng mua nhất cho người phụ nữ thân yêu của bạn.

Gợi ý như tai nghe không dây bluetooth TWS SOUNDCORE Life P2 (Anker) - A3919 với khả năng chống nước và các chất lỏng khác trong mọi điều kiện thời tiết. Nó cũng cung cấp chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc với trình điều khiển Graphene: Mang đến âm nhạc với âm trường rộng hơn, độ chính xác và rõ ràng vượt trội.

capture.png

Deal sốc 3/3, giảm giá 30% sản phẩm trên Shopee.

Giá tham khảo: còn 990.000 đồng.

Link Shopee: Tại đây

(Tổng hợp)

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement