Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch trầm lắng, giá cà phê khó có đột biến

Giá cả hàng hóa

30/09/2019 00:05

Giá cà phê hôm nay 30/9 tại các tỉnh Tây nguyên vẫn duy trì mức bình quân 33.300-33.600 đồng/kg, mức giá thiết lập từ cuối tuần trước.

Giá cà phê tạiĐắk Lắk, đang được các đại lý giao dịch phổ biến ở mức 33.600 đồng/kg, mức giá này được duy trì trong 3 ngày nay. Một số huyện như Cư M’gar của Đắk Lắk cao nhất được 33.700 đồng/kg. Những huyện khác trong tỉnh như Ea H’Leo và thị xã Buôn Hồ thấp hơn, khoảng 33.600 đồng/kg.

Tại thị xã Gia Nghĩa và một số huyện của tỉnh Đắk Nông, giá cà phê robusta cũng có diễn biến tương tự, giữ ở mức 33.300 đồng/kg. Tại hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum giá cà phê cũng duy trì ở mức tương tự.

Giao dịch trầm lắng, giá cà phê khó có đột biến

Giá cà phê robusta tại Lâm Đồng phổ biến ở mức 32.600 đồng/kg. Ở một số khu vực như Lâm Hà, Di Linh… của tỉnh này giá cà phê cao nhất đạt 32.700 đồng/kg.

Theo giới thương nhân, các thị trường kỳ hạn tiếp tục giao dịch trầm lắng khi căng thẳng thương mại không hề có triển vọng lạc quan nào mới và Mỹ đang đe dọa đầu tư vào Trung Quốc. Trong khi dường như EU không còn lối thoát nào ngoài “Brexit – không thỏa thuận” mà ai cũng thấy sẽ là “lợi bất cập hại” khiến nhà đầu tư tiếp tục đứng bên ngoài chờ đợi, nghe ngóng thêm…

Thị trường cà phê Đông Nam Á cũng không có gì mới ngoài giá chênh lệch xuất khẩu của cà phê robusta giao sớm hiện ở mức rất cao so với giá kỳ hạn London do nguồn cung cạn kiệt, trong khi thị trường nội địa Việt Nam cũng không có sự quan tâm bán ra vào lúc này.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement