Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán sáng 11/6: Cổ phiếu bất động sản thăng hoa, VN-Index bật mạnh trở lại

Chứng khoán

11/06/2021 11:18

Ngoài nhóm ngân hàng, dòng tiền cũng đang chảy mạnh vào nhóm cổ phiếu bất động sản, giúp nhiều mã khởi sắc, góp phần kéo VN-Index bật tăng mạnh trở lại, lên ngưỡng 1.340 điểm.

Không nằm ngoài dự đoán của giới phân tích, phiên hồi phục ngày 9/6 chưa đủ thuyết phục để giúp nhà đầu tư tự tin về xu hướng tăng trở lại, thị trường đã nhanh chóng quay lại giảm điểm trong phiên giao dịch hôm qua ngày 10/6. Tuy nhiên, tình trạng bán tháo trên diện rộng đã không xuất hiện và ngưỡng hỗ trợ 1.315 - 1.320 điểm tỏ ra khá vững.

Điểm tích cực là dòng tiền đang có sự chuyển dịch để tìm kiếm lợi nhuận ở những nhóm cổ phiếu và những mã riêng lẻ khác chưa tăng hoặc có câu chuyện riêng. Bên cạnh đó, giao dịch nhà đầu tư nước ngoài cũng đã có những tín hiệu tích cực khi trạng thái bán ròng mạnh đã dần suy yếu và trở lại xu hướng mua ròng trong phiên 10/6.

Theo CTCK Yuanta Việt Nam, thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang trong biên độ hẹp ở phiên tới với vùng 1.310 - 1.345 điểm. Đồng thời, thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy cho thấy có thể sẽ tiếp tục diễn biến đi ngang trong ngắn hạn.

Bước vào phiên giao dịch sáng cuối tuần ngày 11/6, tâm lý thận trọng bao trùm khiến thị trường giao dịch khá ảm đạm. Tuy nhiên, sắc xanh chiếm áp đảo trên bảng điện tử với sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu bluechip đã giúp VN-Index hồi phục sắc xanh ngay khi mở cửa.

Sau hơn 80 phút giao dịch, trong nhóm VN30 chỉ còn 3 mã là VCB, VNM và VPB đứng dưới mốc tham chiếu, còn lại đều khởi sắc, đã giúp thị trường tăng vọt và chỉ số VN-Index nhanh chóng tiếp cận lại mốc 1.340 điểm.

Ngoài nhóm ngân hàng và một vài mã đơn lẻ, dòng tiền cũng đang hướng sự tập trung vào nhóm cổ phiếu bất động sản, giúp nhóm này đồng loạt tăng giá, trong đó có nhiều mã tăng mạnh, như HQC được kéo lên mức trần. DXG sau chuỗi phiên bị bán tháo cũng đã hôi phục mạnh trở lại.

... tiếp tục cập nhật

T. THÚY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement