Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Suzuki tháng 3/2019: Swift GLX mới giá 549 triệu đồng

Thị trường

04/03/2019 17:09

Hãng xe Suzuki là hãng xe Nhật có phần kín tiếng và yếu thế hơn các đối thủ khác đang có mặt tại thị trường xe Việt Nam.

Dù đã nhanh chóng đưa mẫu xe Swift thế hệ mới về thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018, nhưng doanh số theo báo cáo của VAMA tháng 1/2019 mẫu xe này chỉ đạt 182 chiếc đến tay khách hàng cả nước. Con số này quả thật chưa đủ mang lại cho hãng Suzuki sự bức phá.

Ngoài ra, Suzuki còn có những mẫu xe khác phải nói đến là Ciaz, Celerio, Ertiga và Grand Vitara. Những mẫu xe này cũng dần mất đi chỗ đứng và khó cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. 

Về thiết kế trên các mẫu xe của Suzuki mang tính đơn giản và thực dụng, theo đúng phong cách người Nhật. Nhưng những điều này vẫn chua làm hài lòng số đông khách hàng Việt. Trong khi đó, gã khổng lồ Toyota cũng đã tung ra chương trình khuyến mãi đầu tiên trong năm 2019. 

Bảng giá bán xe Suzuki tháng 3/2019 tại thị trường Việt Nam: 

Bảng giá xe Suzuki Tháng 3/2019 tại Việt Nam.
Bảng giá xe Suzuki Tháng 3/2019 tại Việt Nam.

* Đây là bảng giá tham khảo. Bạn đọc cần liên lạc hoặc đến đại lý Suzuki gần nhất để biết thêm thông tin. Ngoài ra, các đại lý bán xe Suzuki cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

HÀ TRẦN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement