Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Subaru tháng 4/2019: SUV Forester được khách Việt ưa chuộng

Thị trường

03/04/2019 17:02

Giá xe Subaru trong tháng 4/2019 không có nhiều thay đổi, đánh dấu sự xuất hiện của BT-50 phiên bản 2019 nhập khẩu từ Thái Lan.

Tại thị trường Việt Nam, Subaru được nhập khẩu nguyên chiếc thông qua Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam kể từ năm 2009. Các dòng sedan, hatchback hay crossover/SUV của Subaru hầu như đều được phân phối vào Việt Nam.

Những chiếc xe Subaru đều sở hữu bộ khung chắc chắn, cứng cáp và có động cơ mạnh mẽ, hệ dẫn động linh hoạt mang đến cảm giác lái tốt. Song, giá xe lại khá cao và thiết kế chưa ấn tượng so với các đối thủ.

FC5mUwyuT8

Theo thông tin từ hãng, trong năm 2019 những chiếc SUV Forester sẽ được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan. Điều này rất được khách hàng của Subaru tại Việt Nam quan tâm. Với mức ưu đãi về thuế nhập khẩu nên giá của chiếc SUV này sẽ giảm đáng kể so với nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.

BANG GIA O TO SUBARU THANG 4-2019-1

* Đây là bảng giá tham khảo. Bạn đọc cần liên lạc hoặc đến đại lý Subaru gần nhất để biết thêm thông tin. Ngoài ra, các đại lý bán xe Subaru cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

HÀ TRẦN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement