Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Peugeot tháng 2/2019: Không giảm giá bán, chỉ hỗ trợ hậu mãi

Thị trường

19/02/2019 10:18

Trong tháng 2/2019, Peugeot tung ra chương trình hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành nếu thời gian sửa chữa dài hơn 120 phút.

Trước đó, từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Trong đó, khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại là xe khác hoặc taxi trong lúc chờ đợi.

UN0_6033


Chương trình này dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe Peugeot. Theo đó, khách hàng đưa xe đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt này nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra.

Điều kiện là xe còn trong điều kiện bảo hành mà có thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ; xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot; xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

Theo Peugeot Việt Nam, kết thúc năm 2018, hãng đạt doanh số 4.560 xe, tăng hơn 10 lần so với năm 2017.

Giá bán các dòng xe Peugeot tại Việt Nam hiện như sau:

Untitled


NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement