Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Hyundai tháng 7/2019: Hyundai Kona tăng giá

Thị trường

02/07/2019 15:44

Giá xe Huyndai tháng 7/2019 không có nhiều thay đổi, chỉ riêng Hyundai Kona được điều chỉnh tăng giá niêm yết đối với tất cả các phiên bản từ tháng trước đó

Tháng 7/2019 có sự xuất hiện của Elantra và Tucson 2019 với giá bán chính thức, Hyundai Kona được điều chỉnh tăng giá niêm yết đối với tất cả các phiên bản từ tháng trước đó. Ngoài ra, các mẫu xe khác được giữ nguyên mức giá niêm yết từ tháng trước.

Mẫu xe sedan hạng C mang thương hiệu Hyundai được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam bởi Huyndai Thành Công (HTC). Phiên bản nâng cấp Hyundai Elantra 2019 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 5/2019 với nhiều nâng cấp đáng chú ý cả nội lẫn ngoại thất. Elantra phiên bản mới có ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới "Sensual Sportiness" mang đến cảm giác mạnh mẽ và đậm chất thể thao. 

Hyundai SantaFe.
Hyundai SantaFe.

Hyundai SantaFe lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2007, trải qua hơn 10 năm và hai thế hệ, mẫu xe SUV Hàn Quốc được khách hàng tin dùng nhờ vào lợi thế về thiết kế cũng như nhiều tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội. 

Bước sang thế hệ thứ 4, Hyundai SantaFe 2019 gần như đã "thay da đổi thịt" hoàn toàn với diện mạo bề ngoài được trẻ hóa và sang trọng hơn. Xe cũng được nâng cấp thêm nhiều trang bị tiện nghi, an toàn đáng giá hơn thế hệ cũ. 

Hyundai Accent.
Hyundai Accent.

Thế hệ mới của Hyundai Accent được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 4/2018. Ngay sau khi ra mắt, mẫu sedan hạng B của Hyundai nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường nhờ lợi thế về giá bán và trang bị tốt so với các đối thủ trong phân khúc. 

Hyundai Accent 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" 2.0 tương tự trên các dòng sản phẩm khác của hãng xe Hàn Quốc. 

Giá xe Hyundai tháng 7/2019: Hyundai Kona tăng giá
MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement