Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Honda tháng 4/2019: Mẫu xe Sedan Civic chính thức xuất hiện

Thị trường

02/04/2019 17:01

Trong tháng 4/2019, mẫu xe sedan Honda Civic RS sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tình hình giá ô tô Honda không có quá nhiều biến động.

Trong danh mục sản phẩm và giá xe ô tô Honda tháng 4/2019, Honda Việt Nam chính thức bổ sung mẫu Civic mới và sẽ phân phối ra thị trường từ tháng này. Mặc dù chưa tiết lộ về ngày mở bán cũng như giá bán, nhưng Honda Việt Nam cho biết, Civic 2019 về Việt Nam có 3 tùy chọn động cơ, trong đó điểm nhấn là phiên bản thể thao RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC TURBO lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Honda Civic 2019 mở bán tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm của thế hệ thứ 10. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản RS (Road Sailing) sở hữu những thiết kế thể thao phá cách. Ngoài ra, để bước vào phân khúc mẫu xe cỡ nhỏ hạng A, Honda Việt Nam đã và đang cho chạy thử mẫu xe Brio tại thị trường trong nước. Xe sễ được ra mắt trong năm nay.

Giá xe Honda tháng 4/2019: Mẫu xe Sedan Civic chính thức xuất hiện

* Đây là bảng giá tham khảo. Bạn đọc cần liên lạc hoặc đến đại lý ủy quyền của Honda gần nhất để biết thêm thông tin. Ngoài ra, các đại lý bán xe Honda cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

HÀ TRẦN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement