Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe Chevrolet tháng 8/2019: Điều chỉnh giảm từ 50-100 triệu đồng/xe

Thị trường

30/07/2019 15:58

Giá xe Chevrolet tháng 8/2019 có nhiều sự thay đổi khi Chevrolet Trailblazer và xe bán tải Colorado được giảm từ 50-100 triệu đồng/xe.

Chevrolet Trailblazer tham gia phân khúc SUV cỡ trung 7 chỗ ngồi tại Việt Nam khá muộn khi các đối thủ kỳ cựu đã quá quen thuộc với khách hàng Việt như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport...

  Giá xe Chevrolet Trailblazer mới nhất tháng 8/2019.

Giá xe Chevrolet Trailblazer mới nhất tháng 8/2019.

Tuy nhiên với phong cách thiết kế thể thao nhưng không kém phần sang trọng, động cơ Duramax mạnh mẽ đúng bản chất xe Mỹ, không gian nội thất rộng rãi với 7 ghế ngồi và công nghệ an toàn được tích hợp khá đầy đủ, sự xuất hiện của Chevrolet Trailblazer giúp khách hàng Việt có thêm sự lựa chọn với mức giá hợp lý trong phân khúc xe SUV 7 chỗ.

Chevrolet Colorado mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn đặc trưng của các dòng xe bán tải Mỹ. Xe được tạo hình với những đường nét đơn giản, hài hòa tạo nên sự đặc trưng của thương hiệu như: lưới tản nhiệt kép, đèn pha sắc cạnh vuốt dài sang hai bên.

Chevrolet Colorado 2019 bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Một trong những mẫu bán tải bán chạy hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn phiên bản khác nhau với sự gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên của Chevrolet Colorado Storm.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 8/2019.
Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 8/2019.
MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement