Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe BMW tháng 3/2019: Sự trở lại cuộc cạnh tranh phân khúc xe sang

Thị trường

02/03/2019 12:38

Sự trở lại mạnh mẽ tại Việt Nam của những dòng xe đến từ thương hiệu BMW. Năm 2019 hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh lớn trong phân khúc xe sang

Giá xe BMW tháng 3/2019 đã có giá bán chính thức cho các dòng xe như 3-series, 4-series, 5-series, 7-series và các dòng SUV X-Series.Tuy nhiên số lượng chưa thật sự ấn tượng nhưng vẫn hứa hẹn thị trường xe sang trong năm 2019 sẽ là cuộc chạy đua giữa các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại thị trường quốc tế hãng xe BMW đã chính chức cho ra mắt hai dòng xe thế hệ mới của 3-7 series.Tại Việt Nam, hãng BMW đã chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng BMW 5-Series là520ivới giá bán ở mức giá 2,389 tỷ đồng.

Thế hệ mới của chiếc sedan BMW 3-series vừa được ra mắt.
Thế hệ mới của chiếc sedan BMW 3-series vừa được ra mắt.

Hiện tại, BMW đã mang về thị trường Việt Nam 12 mẫu xe và có thể trong nay con số đó sẽ được nâng lên cao hơn. Tất cả các xe đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp thông qua kênh phân phối chính hãng của tập đoàn THACO.

BMW

* Đây là bảng giá tham khảo. Bạn đọc cần liên lạc hoặc đến đại lý BMW gần nhất để biết thêm thông tin. Ngoài ra, các đại lý bán xe BMW cũng thường có các chương trình khuyến mại, ưu đãi riêng.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement