Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá dầu giảm do lo ngại nguồn cung suy yếu

Giá cả hàng hóa

23/09/2019 23:16

Giá xăng dầu hôm nay 24/9 giảm nhẹ sau khi có các thông tin cho rằng việc phục hồi sản xuất ở Ả Rập Saudi có thể sẽ mất nhiều tháng.

Giá xăng dầu tính đến đầu giờ sáng 23/9 đang giao dịch ở ngưỡng dầu thô WTI (giao tháng 11) 57,77 USD/thùng – tăng 0,38%. Giá dầu Brent (giao tháng 11) 66,63 USD/thùng - tăng 0,63%. Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 11): 39.400 JPY/thùng - tăng 90 JPY so với hôm qua.

Giá xăng dầu ngày 24/9: Giảm nhẹ do lo ngại thiếu hụt nguồn cung.
Giá xăng dầu ngày 24/9: Giảm nhẹ do lo ngại thiếu hụt nguồn cung.

The Wall Street Journal đã đưa tin rằng việc phục hồi hoàn toàn các mỏ dầu vừa bị tấn công tại Ả Rập Saudi sẽ mất nhiều hơn 10 tuần theo như dự kiến ban đầu của nước này. Cuộc tấn công vào đầu tháng này đã làm giảm một nửa sản lượng khai thác của Ả Rập Saudi.

Dẫn lời một quan chức Ả Rập giấu tên, bài báo cho biết vương quốc này “vẫn đang trong tình trạng tìm kiếm phụ tùng thay thế”. “Tình hình không sáng sủa như bạn nghĩ”.

Trong khi đó, công ty dầu mỏ thuộc sở hữu nhà nước, Saudi Aramco, đã trấn an thị trường vào thứ Sáu rằng công ty sẽ đạt công suất 11 triệu bpd vào tháng 11, cao hơn mức sản lượng thực tế hiện tại.

Aramco cũng đã chọn Tập đoàn UBS, Deutsche là nhà bảo lãnh phát hành cho đợt chào bán công khai ban đầu (IPO), Reuters đưa tin, trích các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

Reuters cho biết thêm rằng công ty đã lên kế hoạch họp với các nhà phân tích trong tuần này, trước khi dự kiến IPO ​​vào cuối tháng 11.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement