Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá dầu giảm do dữ trữ dầu thô của Mỹ tăng mạnh

Giá cả hàng hóa

05/09/2019 23:47

Giá xăng dầu hôm nay 6/9 giảm mạnh khi kho dự trữ dầu thô của Mỹ tăng lên, bỏ qua tác động của những diễn biến thương mại tích cực giữa Mỹ-Trung.

Giáxăngdầu tính đến đầu giờ sáng 6/9 đang giao dịch ở ngưỡng: dầu thô WTI (giao tháng 11) 56,12 USD/thùng – giảm 0,25%.Giá dầu Brent (giao tháng 11) 60,10 USD/thùng - giảm 0,53%.

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 11): 36,760.JPY/thùng- giảm 330 JPY so với phiên hôm qua.

LYNXNPEF0F1NE_L
Giá xăng dầu ngày 6/9: Giảm do dữ trữ của Mỹ tăng mạnh.

Giá dầu giảm khi Viện Dầu khí Mỹ (API) đưa ra dữ liệu kho dự trữ dầu thô của nước này tăng 401.000 thùng trong tuần kết thúc vào ngày 30/8, lên tới 429,1 triệu thùng, so với kỳ vọng giảm 2,5 triệu thùng của các nhà phân tích.

Các kho dự trữ dầu thô tại Cushing, Oklahoma, trạm trung chuyển giảm 238.000 thùng, trong khi lượng dầu thô vào các nhà máy lọc dầu giảm 306.000 thùng mỗi ngày, API cho biết.Một ngày trước khi có dữ liệu của API, giá dầu đã tăng lên vì Trung Quốc xác nhận rằng họ sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Mỹ vào tháng 10 để thảo luận về các vấn đề liên quan đến thương mại.

Dữ liệu tích cực của Trung Quốc, công bố đầu tuần này, cũng cung cấp hỗ trợ liên tục cho các tài sản rủi ro.

Giá dầu đã tăng hơn 3% vào hôm qua sau khi dữ liệu cho thấy lĩnh vực dịch vụ của Trung Quốc đã mở rộng với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng vào tháng 8, do có các đơn đặt hàng mới. Trung Quốc hiện là nước tiêu thụ dầu lớn thứ hai thế giới.

Trong khi đó, quyết định của nhà lãnh đạo Hồng Kông, bà Carrie Lam, rút toàn bộ dự luật dẫn độ gây tranh cãi cũng đã giúp cải thiện tâm lý trên khắp các thị trường Trung Quốc, mặc dù hầu hết đều tin rằng tình trạng bất ổn tại Hồng Kông sẽ tiếp diễn khi bốn yêu sách khác được đưa ra bởi những người biểu tình, bao gồm cả quyền của người dân được lựa chọn và bỏ phiếu cho các nhà lãnh đạo của họ, chưa được đáp ứng.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement