Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford Ranger thế hệ mới lộ diện, đầu xe hầm hố như F-150

Xe mới

14/01/2021 15:35

Đúng như đồn đoán, Ford Ranger đời mới mang dáng dấp F-150 khá nhiều và mẫu xe này hứa hẹn chào sân vào năm 2022.

Những hình ảnh thử nghiệm đầu tiên của Ford Ranger đã lộ diện và dù lớp ngụy trang bên ngoài ngăn cản người xem quan sát được các chi tiết cụ thể, ta vẫn có thể nhìn nhận ra được các yếu tố tổng quan.

Ford Ranger (2)
Ford Ranger 2021.

Đầu tiên, giao diện đèn pha dạng dọc làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt Ranger mới và cũng là một trong những chi tiết gây liên tưởng đến F-150 2021 nhiều nhất. Đèn ban ngày của 2 chiếc bán tải Ford thậm chí có vẻ còn giống nhau khi đều chạy ở viền ngoài cụm đèn.

Ford Ranger (3)
Ford Ranger (1)
 

Còn lại, chi tiết có thể quan sát được ở mũi xe chỉ có đèn sương mù 2 bên góc. Ở chiều ngược lại, có thể thấy đèn hậu được đặt cao và rất có thể đèn phanh bị đẩy vị trí xuống dưới. Ống xả đơn miệng tròn nằm bên phải.

So với ảnh "rò rỉ" (chưa rõ từ nguồn chính thức hay thực tế chỉ là ảnh dựng đồ họa) từ năm 2019, có thể thấy khá nhiều điểm chung giữa 2 bên như đầu xe cơ bắp, đồ sộ hơn, khác chăng là Ranger mềm mại hơn người anh một chút.

Ford Ranger
 

Ở lần lên đời mới Ford Ranger sẽ có một bản sao toàn cầu mang tên Volkswagen Amarok sau khi 2 tập đoàn chủ quản đạt được thỏa thuận hợp tác phát triển xe thương mại chung. Cả 2 được đồn đoán sử dụng động cơ 2.3L tăng áp 4 xy-lanh hybrid sạc điện đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Ford Ranger 1
Ford Ranger 2
 

Ford Ranger đời mới sẽ không ra mắt trong năm nay mà dự kiến chào sân vào đầu 2022.

(Tham khảo: Motor1)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement