Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford ra mắt mẫu xe địa hình Explorer SUV mới, giá khởi điểm 45.700 USD

Xe mới

06/05/2021 11:32

Ford Motor có kế hoạch cung cấp một dòng xe địa hình mới với tên gọi Timberline, bắt đầu từ mùa hè này với chiếc SUV Explorer.

Hôm 5/5, Ford đã cho ra mắt mẫu xe Explorer Timberline năm 2021 với bản cập nhật thiết kế ngoại thất, tăng khoảng sáng gầm xe và các tính năng off-road khác như giảm xóc hạng nặng và tấm trượt để bảo vệ gầm xe.

Những chiếc SUV khác có các tính năng và khả năng tương tự dưới tên Timberline dự kiến ​​sẽ tiếp nối, nhưng Ford từ chối thảo luận chi tiết về vấn đề này.

ford-explorer.jpg
Ford Explorer đời 2021.

“Ford đang cung cấp những chiếc SUV có khả năng hoạt động tốt hơn với Timberline. Dữ liệu của người tiêu dùng đã cho chúng tôi thấy rằng, hơn bao giờ hết, khách hàng muốn ra ngoài và khám phá thiên nhiên cùng bạn bè và gia đình”, Kumar Galhotra, chủ tịch Ford ở Thị trường Châu Mỹ & Quốc tế, cho biết trong một tuyên bố.

Với bản Timberline mới, Ford có vẻ sẽ tận dụng việc tăng doanh số bán xe SUV và nhu cầu về xe địa hình. Vẻ ngoài và tính năng của những chiếc xe như vậy đã trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng phổ thông trong những năm gần đây.

ford-explorer(1).jpg
Phần ngoại thất của chiếc Ford Explorer đời 2021.

Các mô hình off-road cũng thường tăng lợi nhuận. Theo Ford, Explorer Timberline sẽ có giá khởi điểm là 45.765 USD (1,05 tỷ đồng). Mức giá đó đặt nó ở giữa dòng Explorer nhưng cao hơn khoảng 13.000 USD so với mẫu cơ sở.

Ford báo cáo rằng, công ty đã ghi nhận sự gia tăng 56% trong việc sử dụng xe địa hình trong ba năm qua đối với các chủ sở hữu Explorer hiện tại của mình.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement